Máy chăm sóc da mặt Hada Crie N4800

Máy chăm sóc da mặt Hada Crie N4800

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Xuất xứ: hãng Hitachi Nhật Bản
  • Kích thước: 4.8 × 15.9 × 5.5cm
  • Trọng lượng: khoảng 150gram
  • Power: AC100-240V
  • Công suất tiêu thụ: 13W
4,500,000 đ
6,500,000 đ

Máy chăm sóc da mặt Hada Crie đến từ thương hiệu Hitachi đã có nhiều phiên bản trên thị trường hiện nay. Trong đó phổ biến nhất là 3 dòng N4000, N4800, N5000 với những ưu điểm nổi bật riêng. Hôm nay, Luxvietnam.net sẽ giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm máy chăm sóc da mặt Hada Crie N4800 cùng những ưu điểm nổi bật để bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Đôi nét về máy chăm sóc da mặt Hada Crie N4800

Máy massage Hada Crie N4800 đến từ thương hiệu Hitachi của Nhật Bản là dòng máy chăm sóc da ngay tại nhà sử dụng công nghệ ion và đầu massage nóng lạnh, giúp làm sạch sâu bề mặt da, hỗ trợ tăng cường công dụng của mỹ phẩm. Đây là sản phẩm sử dụng công nghệ ion âm và ion dương massage da mặt một cách hiệu quả. Ion dương giúp hết các cặn bẩn tận sâu trong lỗ chân lông, ion âm giúp đẩy các dưỡng chất thẩm thấu qua các lớp tế bào sâu hơn và đều hơn. Ngoài ra, máy còn trang bị chức năng massage lạnh bằng kim loại giúp lỗ chân lông được thu nhỏ, se khít mịn màng.

Hada Crie N4800 là dòng sản phẩm chăm sóc da mặt đến từ thương hiệu Hitachi Nhật Bản

Hada Crie N4800 là dòng sản phẩm chăm sóc da mặt đến từ thương hiệu Hitachi Nhật Bản

Những công dụng tuyệt vời của máy chăm sóc da mặt Hada Crie N4800

Máy chăm sóc da mặt Hada Crie N4800 giúp làm sạch da mặt hiệu quả

Với thiết kế đầu máy massage tích hợp công nghệ ion điện dương giúp hút sạch những cặn bụi bẩn siêu nhỏ mà chất tẩy trang hay sữa rửa mặt thường không thể làm sạch được. Đồng thời máy còn có tác dụng tẩy sạch tế bào chết trên da, cải thiện các vấn đề lâu ngày do mụn gây ra trên da mặt.

Máy giúp giữ ẩm cho da

Thiết kế đầu máy massage giúp cho các dưỡng chất trong các sản phẩm mỹ phẩm được thẩm thấu sâu vào bên trong các lớp tế bào bên trong da, làm tăng hiệu quả và công dụng của mỹ phẩm lên gấp nhiều lần.

Sản phẩm có tác dụng giữ ẩm hiệu quả cho da

Sản phẩm có tác dụng giữ ẩm hiệu quả cho da

Máy có chức năng dưỡng da đặc biệt

Khi kết hợp cùng mặt nạ dưỡng da, máy làm tăng công dụng của mặt nạ. Đặc biệt với độ rung và chế độ ẩm sẽ giúp các dưỡng chất được phát huy công dụng, trẻ hóa tế bào da.

Chế độ làm lạnh giúp se khít lỗ chân lông

Thiết kế đầu massage lạnh giúp massage những vùng da bị nở lỗ chân lông. Khi sử dụng bạn chỉ nên giữ máy tại mỗi vị trí khoảng 10 giây để giúp tạo độ đàn hồi cho da.

Tham khảo thêm: Máy chăm sóc da mặt Hada Crie N5000

Hướng dẫn sử dụng máy chăm sóc da mặt Hada Crie N4800 hiệu quả

Để đạt hiệu quả sử dụng máy Hada Crie N4800 cao nhất, bạn đừng quên thực hiện các bước chăm sóc da mặt sau nhé:

Bước 1: Làm sạch da

Bạn kẹp bông tẩy trang vào máy, sau đó cho lotion vào, bật máy ở chế độ nóng và đặt máy lên da. Massage nhẹ nhàng theo hình chữ T từ trong ra ngoài trong vòng 3 phút.

Tác dụng làm sạch bụi bận tận sâu bên trong lỗ chân lông của máy Hada Crie N4800

Tác dụng làm sạch bụi bận tận sâu bên trong lỗ chân lông của máy Hada Crie N4800

Bước 2: Dưỡng ẩm cho da

Sau khi làm sạch da, hãy dưỡng ẩm cho da bằng cách thoa kem dưỡng dạng kem, gel hoặc serum lên mặt rồi dùng máy chăm sóc da mặt Hada Crie N4800 ở chế độ Hot Moist up trong vòng 3 phút.

Bước 3: Đắp mặt nạ

Tiếp đến, hãy dưỡng da bằng cách đắp mặt nạ. Đặt sẵn mặt nạ trên da rồi dùng máy massage nhẹ nhàng theo hình chữ T từ trong ra ngoài, dọc theo mũi trong khoảng 3 phút.

Bước 4: Làm sạch và se khít lỗ chân lông

Đây là bước cuối cùng giúp chúng ta có làn da căng bóng, mịn màng. Hãy nhấn nút và để máy về chế độ lạnh. Chờ trong khoảng 10 giây rồi đưa máy áp vào mặt giống như khi bạn áp đá vậy.

Chỉ cần thực hiện chu trình chăm sóc da đầy đủ và khép kín (làm sạch, đẩy dưỡng chất, đắp mặt nạ, se khít lỗ chân lông) là bạn sẽ có được làn da thay đổi đáng bất ngờ chỉ trong vòng 1 tháng.

Với chức năng làm lạnh, Hada Crie giúp se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả, mang đến cho bạn một làn da căng mịn, tràn sức sống

Với chức năng làm lạnh, Hada Crie giúp se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả, mang đến cho bạn một làn da căng mịn, tràn sức sống

Một sản phẩm vô cùng tuyệt vời phục vụ quá trình chăm sóc và làm đẹp da đúng không nào. Còn chần chừ gì mà bạn không sắm ngay cho mình máy chăm sóc da Hada Crie N4800 tuyệt vời này để luôn có làn da căng bóng, mịn màng và luôn trẻ trung, tươi tắn.