Những thiết bị máy làm đẹp da mặt được xem là sản phẩm cần thiết giúp bạn không chỉ chăm sóc da mặt mà còn giúp giải tỏa áp lực, mệt mỏi sau một ngày dài. Vậy đâu là sản phẩm máy làm đẹp da mặt của Nhật đáng sử dụng nhất? Hãy cùng Luxvietnam.net tìm hiểu trong bài dưới đây.

Top 5 máy làm đẹp da mặt của Nhật đình đám nhất

Máy máy làm đẹp da mặt ReFa Carat

Máy làm đẹp này có nguồn gốc tại công ty MTG của Nhật Bản, là sản phẩm rất được yêu thích trên các diễn đàn làm đẹp. Đây được xem như là liệu pháp làm đẹp, giúp nâng cơ mặt, sản sinh nhiều collagen và trẻ hóa làn da. Ngoài ra sản phẩm với thiết kế độc đáo còn giúp massage các vùng da trên cơ thể như đùi, bắp tay, bụng,... nhằm làm giảm đau nhức, mỏi cơ. Máy có thiết kế hình chữ Y với bên ngoài bọc platium sáng bóng, chống thấm nước và tiện cho vệ sinh. Phần đầu gồm 2 bóng tròn cắt vát thông minh có tác dụng bám chặt vào da mặt để massage và đem lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái. Thêm vào đó, hãng còn đưa đến cho người tiêu dùng nhiều phiên bản. Trong đó có phiên bản mini dùng riêng cho mặt và 4 con lăn bóng tròn nữa. 

ReFa Carat

ReFa Carat

Tham khảo chi tiết máy làm đẹp ReFa Carat

Máy máy làm đẹp da mặt của Nhật Máy máy làm đẹp da mặt của Nhật Dr.Arrivo Ghost

Đây là sản phẩm máy làm đẹp da mặt của Nhật sở hữu 4 công nghệ tiên tính chính và 1 chế độ thư giãn tác động tích cực lên cùng lúc vùng da, đáp ứng tâm lý của phái đẹp. Sản phẩm này nhận được lượng review đông đảo nhất trên các diễn đàn làm đẹp của Nhật Bản, được sử dụng để xóa nếp nhăn, trẻ hóa cơ mặt và cơ thể. 

Dr.Arrivo Ghost

Dr.Arrivo Ghost

Tham khảo chi tiết máy làm đẹpDr.Arrivo Ghost

Máy máy làm đẹp da mặt của Nhật Hitachi Hada Crie N5000

Máy làm đẹp Hitachi Hada Crie N5000 sở hữu công dụng chính là làm sạch da, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ đẩy dưỡng chất vào sâu từng tế bào da. Chức năng massage của sản phẩm này cũng khiến những sản phẩm chuyên dụng khác phải dè chừng. Được thiết kế với 4 chế độ chăm sóc da khác nhau để bạn lựa chọn, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, thư thái từ bước làm sạch cho đến massage thư giãn da. Máy có thiết kế hiện đại, thanh thoát dễ cầm. Phần đầu máy thiết kế nắp nhựa giúp bảo vệ chắc chắn và an toàn. 

Hitachi Hada Crie N5000

Hitachi Hada Crie N5000

Tham khảo chi tiết máy làm đẹp Hitachi Hada Crie N5000

Máy máy làm đẹp da mặt của Nhật Belulu Rebirth

Đây được xem là dòng máy làm đẹp da mặt của Nhật với thiết kế hình chữ U dễ sử dụng. Đặc biệt việc massage vùng mắt và xung quanh hàm hay gò má có nhiều đường cong trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ với đèn led quang học giúp tiếp cận trực tiếp lên da với 3 cơ chế: 

Chống lão hóa, chảy xệ, nâng cơ mặt và xóa nếp nhăn bằng ánh sáng đỏ.

Trị mụn bằng ánh sáng màu xanh da trời.

Đánh bay nám và tàn nhang bằng ánh sáng xanh lá cây.

Việc tích hợp công nghệ ion, máy giúp hút sạch các chất bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Ngoài ra sản phẩm còn giúp tăng cường độ ẩm bên trong, giúp làn da của bạn được căng mịn, tươi trẻ. Điều này thích hợp với những ai có làn da khô và thiên khô. Không chỉ có công dụng với khuôn mặt mà thiết bị này còn có khả năng làm săn chắc các vùng da khác như dưới cánh tay, cằm,... 

Belulu Rebirth

Belulu Rebirth

Tham khảo chi tiết máy làm đẹp Belulu Rebirth

Máy máy làm Yaman

Yaman nổi tiếng là thương hiệu chăm sóc da mặt sở hữu công nghệ tia RF có tác dụng làm ấm da đồng đều hơn. Ngoài ra các tia RF còn kết hợp cùng EMS để tạo thành bộ đôi hoàn hảo giữ da luôn có được sự tươi trẻ trước ngưỡng cửa thời gian. Một điều không thể không nhắc về sản phẩm này đó chính là giúp kích thích các dưỡng chất của mỹ phẩm, các loại serum hoạt động một cách có hiệu quả hơn. Từ đó giúp làn da được se khít lỗ chân lông để bạn có được làn da mịn màng, trắng sáng. Các tia EMS có tác dụng kích thích các cơ mặt và tăng cường độ đàn hồi của da và đèn LED đỏ kích thích tăng trưởng collagen, chống lão hoá. Sản phẩm này rất phù hợp cho những phụ nữ từ 25 tuổi trở lên trong việc chống lão hóa, giảm nếp nhăn. 

Yaman photo plus hyper HRF 11

Yaman photo plus hyper HRF 11

Tham khảo chi tiết máy làm đẹp Yaman

Trên đây là những sản phẩm máy làm đẹp da mặt của Nhật rất đáng để bạn sở hữu, giúp bạn có được làn da ưng ý và giữ mãi tuổi thanh xuân.