Belulu Rebirth - máy chăm sóc da mặt

Belulu Rebirth - máy chăm sóc da mặt

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thương hiệu: Hãng Kireido
  • Kích thước: 15.8 × 6.3 × 3.5cm
  • Trọng lượng: khoảng 100g
  • Power: AC100~240v 50-60Hz
2,500,000 đ
2,750,000 đ

Giới thiệu máy chăm sóc da mặt Belulu

Máy chăm sóc da mặt Belulu được sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ sản xuất tiên tiến của công ty Beautiful Angel. Sản phẩm hướng đến những người phụ nữ bận rộn, không có thời gian chăm sóc da mặt.

Giới thiệu máy chăm sóc da mặt Belulu

Giới thiệu máy chăm sóc da mặt Belulu

Máy được thiết kế nhỏ gọn, cầm tay như chiếc máy matxa mặt thông thường nhưng có nhiều chức năng tích hợp. Đặc biệt, máy thiết kế sạc tích điện sử dụng nguồn AC 100V- 250V và dùng trong khoảng 3-5 tiếng, rất thích hợp khi mang đi xa. Vì được sản xuất tại khu vực Châu Á nên dòng máy này rất thích hợp sử dụng cho đặc tính của làn da người Việt, đem lại rất nhiều công dụng độc đáo trong việc hỗ trợ làm đẹp.

Máy chăm sóc da mặt cầm tay này là một thiết bị làm đẹp khuôn mặt với đầu hình chữ U nhằm mục đích mang đến cho bạn việc cung cấp các thành phần làm đẹp dễ dàng hơn và dễ sử dụng. Với kiểu dáng thiết kế mới, máy giúp cho việc tiếp cận những nơi khó tiếp cận như cánh mũi, vùng mắt được trở nên dễ dàng hơn.

Máy chăm sóc da mặt cầm tay này là một thiết bị làm đẹp khuôn mặt với đầu hình chữ U nhằm mục đích mang đến cho bạn việc cung cấp các thành phần làm đẹp dễ dàng hơn và dễ sử dụng.

Máy chăm sóc da mặt cầm tay này là một thiết bị làm đẹp khuôn mặt với đầu hình chữ U nhằm mục đích mang đến cho bạn việc cung cấp các thành phần làm đẹp dễ dàng hơn và dễ sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giúp các sản phẩm làm đẹp thẩm thấu một cách hiệu quả vào sâu bên trong của da. Hãy cảm nhận sự thay đổi trên da mặt bạn cùng Belulu mỗi ngày như được chăm sóc tại các spa chuyên nghiệp. Điểm tạo nên sự ấn tượng đối với khách hàng Việt Nam của máy chăm sóc da mặt Belulu Rebirth đó chính là:

● Màn hình tinh thể: Bạn có thể nhìn ngay được chế độ và mức độ mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể vừa vừa nhìn màn hình vừa sử dụng nên cả những người mới sử dụng cũng có thể hoàn toàn an tâm.

● Nút thao tác: Thực hiện thao tác bằng hai nút như hình trên. Cách thao tác rất đơn giản, không có gì là khó nên kể cả những người không biết gì về máy móc cũng thực hiện được.

Sản phẩm tương tự: Máy sủi da Belulu peeling

Công nghệ hiện đại của máy chăm sóc da mặt Belulu

Ngoài việc sở hữu ngoại hình thon gọn và sản xuất tại Nhật Bản, máy chăm sóc da mặt Belulu còn thừa hưởng công nghệ sản xuất tiên tiến của công ty Beautiful Angel. Để hiểu rõ hơn về điểm mạnh của loại thiết bị làm đẹp nổi tiếng này, sau đây sẽ là một số công nghệ hiện đại được trang bị bên trong sản phẩm mà bạn nên biết.

– Công nghệ điện di Electroporation: Sử dụng xung năng lượng tác động đến các mạch máu, các cơ trên mặt. Do tác động mạnh, nên các dưỡng chất được thẩm thấu nhanh chóng qua da, chiếm 98% lượng dưỡng chất.

Máy chăm sóc da mặt Belulu thừa hưởng công nghệ sản xuất tiên tiến của công ty Beautiful Angel.

Máy chăm sóc da mặt Belulu thừa hưởng công nghệ sản xuất tiên tiến của công ty Beautiful Angel.

– Công nghệ Mesotherapy không kim: Chăm sóc da mặt bằng dòng điện đặc biệt thay thế cho mũi kim. Phương pháp này đưa dưỡng chất vào da sâu hơn, khoảng 7mm. Electroporation là phương pháp làm đẹp mới nhất mang các thành phần làm đẹp đến độ sâu của da mà không cần sử dụng kim tiêm. Sức mạnh tổng hợp của nó với chức năng electroporation cho phép các thành phần làm đẹp thâm nhập trực tiếp.

– Công nghệ điện xung EMS: Nhờ vào những xong điện, giúp cơ bắp chuyển động, ép buộc cơ mặt hoạt động thụ động, khiến cơ mặt trở nên săn chắc hơn, mềm mại hơn. Một chức năng EMS kích thích cơ bắp thắt chặt các khu vực chùng. Chức năng massage rung giúp thúc đẩy lưu thông máu và làm mềm các tế bào da, giúp các thành phần làm đẹp dễ dàng thâm nhập vào độ sâu của da.

– Công nghệ RF: Công nghệ mới nhất sử dụng song RF, khôi phục chức năng của tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, xóa quầng thâm, tan bọng mỡ, xóa mờ các nếp nhăn, trả lại cho bạn đôi mắt tươi sáng rạng ngời. Kỹ thuật này không cần đến phẫu thuật nên không chảy máu và không gây đau.Sóng tần số cao (sưởi ấm RF) kích thích cơ bắp và cải thiện quá trình trao đổi chất.

– Công nghệ sử dụng ánh sáng LED: Giúp sản sinh collagen, khắc phục da hư tổn do ánh nắng mặt trời như nếp nhăn và lỗ chân lông lớn. Điều trị thẩm mỹ bằng ánh sáng LED với 3 màu ánh sáng, mỗi màu có bước sóng khác nhau trực tiếp khắc phục các vấn đề về da đáng lo ngại. Tùy thuộc vào bước sóng của mỗi loại ánh sáng để điều trị xử lý các vấn đề trên bề mặt da như: Mụn, thâm, nám, lão hóa….

Máy sử dụng công nghệ sử dụng ánh sáng LED

Máy sử dụng công nghệ sử dụng ánh sáng LED

  • Led đỏ: Hiệu quả trong việc cải thiện vấn đề về lão hóa da, giúp da tăng cường sản sinh các collagen giảm thiểu các vấn đề về nếp nhăn, xệ da.
  • Led xanh( blue): Loại bỏ các oxy hóa hoạt động là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá, ức chế quá trình hình thành mụn trứng cá, giúp cho vùng da mụn nhanh lành..
  • Đèn led xanh lá cây: Cải thiện các vấn đề về da như vết thâm nám, vết sẹo….

– Công nghệ massage rung động: Sử dụng dao động rung tạo ra các hiệu ứng co thắt, đẩy nhanh lượng máu lưu thông, mang theo oxy và chất dinh dưỡng đến các mô và xương. Khi công nghệ rung này tác động lên da mặt, các tế bào collagen sẽ được tác động và sản sinh thêm tế bào mới, giúp da của bạn trở nên rạng ngời hơn, đẩy lùi hiệu quả dấu hiệu lão hóa sớm.

Công dụng máy chăm sóc da mặt Belulu

Đã có rất nhiều review máy chăm sóc da mặt của Nhật Belulu được phản hồi tốt về công dụng như sau:

– Làm sạch da khỏi những bụi bẩn, cặn trang điểm

– Thải độc da, kích thích tế bào da sản sinh collagen, tăng cường chuyển hóa dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Công dụng máy chăm sóc da mặt Belulu

Công dụng máy chăm sóc da mặt Belulu

– Nâng cơ mặt, tránh chảy xệ do chức năng thẩm thấu các ion.

– Điều trị mụn hiệu quả với những cô nàng nhiều mụn, điều trị tàn nhang, nám, se khít lỗ chân lông.

– Matxa da mặt, tăng cường lượng tuần hoàn trên da, bởi trên mặt là vùng da cực kì nhạy cảm.

Ngoài ra, với thiết kế mới – bảng điều khiển với khả năng sử dụng cao hơn và khuôn mặt hình ảnh với màu sắc hiệu quả hơn sẽ làm cho quy trình chăm sóc da của bạn dễ dàng hơn. Tận hưởng lợi ích của một điều trị thẩm mỹ viện thoải mái tại nhà riêng của bạn.

Hướng dẫn sử dụng máy chăm sóc da mặt Belulu

– Bạn thoa đều lên mặt loại kem đi kèm với sản phẩm, rồi bật khởi động máy, bật các chức năng và mức độ mà bạn muốn theo sách hướng dẫn, và từ từ lăn đều máy trên mặt.

Hướng dẫn sử dụng máy chăm sóc da mặt Belulu

Hướng dẫn sử dụng máy chăm sóc da mặt Belulu

– Để tránh da mặt bị chảy xệ, bạn nên di chuyển máy từ vùng dưới lên trên và từ trong ra ngoài. Lúc mới sử dụng, có thể bạn chưa quen, cảm thấy đau do máy tích hợp sóng điện, bạn vẫn có thể bật chức năng massage Belulu Rebirth để thư giãn cơ mặt.

Để tránh da mặt bị chảy xệ, bạn nên di chuyển máy từ vùng dưới lên trên và từ trong ra ngoài.

Để tránh da mặt bị chảy xệ, bạn nên di chuyển máy từ vùng dưới lên trên và từ trong ra ngoài.

– Khi sử dụng với serum hoặc mặt nạ dưỡng ẩm với máy nâng cơ da mặt Belulu Rebirth Nhật Bản thì dưỡng chất sẽ phát huy rất tốt, giúp những làn da khô hoặc da hỗn hợp nhanh chóng được cấp ẩm và cải thiện độ sáng của da hiệu quả.

Xem nhiều hơn sản phẩm chăm sóc da tại Luxvietnam.net