Máy đẩy tinh chất Panasonic hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm trên thị trường đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Trong đó, 4 dòng sản phẩm được cộng đồng làm đẹp đánh giá cao nhất dưới đây chính là minh chứng rõ nét cho sự thành công của hãng trong sáng tạo nên những sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo. Cùng Luxvietnam.net tìm hiểu trong bài dưới đây nhé!

4 máy đẩy tinh chất Panasonic tốt nhất

Máy đẩy tinh chất Panasonic ST86

Đây là máy đẩy tinh chất được ra mắt thị trường vào năm 2018 và được đánh giá là sản phẩm phẩm ứng dụng công nghệ ion tốt nhất tại Nhật Bản. 

Panasonic ST86

Panasonic ST86

Máy đẩy tinh chất Panasonic ST86 ghi điểm với người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại rất xịn sò, sang chảnh. Khi cầm trên tay, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ vừa tay, thoải mái thao tác massage. Phần máy massage thiết kế hình tam giác nên mang lại hiệu quả dưỡng da tốt hơn so với sản phẩm khác. Nhờ vậy mà máy có thể di chuyển đến mọi ngóc ngách khó khăn trên gương mặt như vị trí 2 cánh mũi và vùng mắt. 

Ngoài ra, máy đẩy tinh chất Panasonic ST86 còn ứng dụng công nghệ đẩy dưỡng vượt trội so với nhiều model khác trên thị trường. Các dưỡng chất AHA, Collagen sẽ len lỏi vào từng tầng biểu bì da mà không sản phẩm nào sở hữu được. Ngoài ra, ST86 còn được bổ sung hẳn chức năng Precare so với model thế hệ trước đó.

Đặc biệt, khi sử dụng ngoài việc điều chỉnh level của ion theo mức độ thấp – trung bình – cao thì máy đẩy tinh chất Panasonic ST86 còn có thể điều chỉnh nhiệt độ từ ấm – trung bình – nóng tiện ích vô cùng. Vậy vậy mà sản phẩm này luôn nằm ở hạng 1 danh mục bình chọn Voice Best Cosme hàng năm tại Nhật.

Máy đẩy tinh chất Panasonic EH-ST97-N

Máy đẩy tinh chất Panasonic EH-ST97-N ra mắt vào tháng 8/2019 và nhanh chóng “làm mưa, làm gió” trên thị trường làm đẹp Nhật Bản. Sản phẩm này không chỉ chiến thắng hạng mục bình chọn Voice Best Cosme mà còn trở thành best seller của hãng, thường xuyên cháy hàng.

Panasonic EH-ST97-N

Panasonic EH-ST97-N

Panasonic EH-ST97-N với ưu điểm như có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 180g tiện lợi nên có thể mang theo bên mình, sử dụng bất cứ nơi đâu. Máy đẩy tinh chất Panasonic này được thiết kế body giống với model đàn anh với ngoại hình thon gọn, mặt trước là đầu massage hình tam giác, mặt đầu Precare hình chữ nhật bo tròn các góc. Toàn thân máy được phủ màu vàng gold trông khá nổi bật, bắt mắt và trang trọng. 

Máy đẩy tinh chất Panasonic mang lại 5 công dụng chăm sóc da thần kỳ gồm đẩy dưỡng chất sâu hơn, tăng sản sinh collagen, trẻ hóa làn da, giải quyết các vấn đề nếp nhăn, lỗ chân lông như ở spa. Ngoài ra, bàn sóng âm phía sau tăng diện tích cực lên 1.6 lần so với ST86. Chính vì vậy nếu bạn muốn làm sạch da mặt tốt hơn thì hãy đầu tư máy đẩy tinh chất Panasonic EH-ST97-N nhé!

Đọc thêm: Máy đẩy tinh chất Panasonic có tốt không?

Máy đẩy tinh chất Panasonic EH ST76

Vị trí số 3 nằm trong danh sách này chính là máy đẩy tinh chất Panasonic EH ST76 với những ưu thế và tính năng vô cùng nổi trội. Đây là sản phẩm luôn nằm trong top những model máy chăm sóc da mặt được ưa chuộng nhất tại thị trường Nhật Bản. 

Panasonic EH ST76

Panasonic EH ST76

Máy có thiết kế thon dài, dễ cầm nắm và di chuyển. Đầu máy với thiết kế đặc trưng của các sản phẩm máy đẩy tinh chất Panasonic giúp cho người dùng thuận tiện di chuyển đến những vùng khó như cánh mũi, vùng miệng. 

Bên cạnh đó, Panasonic EH ST76 còn được trang bị pin sạc Lithium nên có thể dùng dải điện rộng từ 100 – 240V. Sản phẩm rất an toàn nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. 

Panasonic EH ST76 có nhiều công dụng như như đẩy vitamin C, làm sạch da, đẩy dưỡng chất hay se khít lỗ chân lông. Bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt phù hợp cũng như độ ion theo yêu cầu và sở thích. Sản phẩm này rất phù hợp với những ai có làn da thâm mụn hoặc không đều màu. 

Máy đẩy tinh chất Panasonic EH-ST98

Panasonic EH-ST98 sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho những ai có làn da bị mụn ẩn, da sần hoặc đầu tư vào mỹ phẩm nhưng chưa được cải thiện tình trạng da. Đây là phiên bản mới nhất của thương hiệu Panasonic ra mắt vào tháng 5/2020. Máy có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng rất sang chảnh. Khi cầm trên tay cảm giác rất chắc chắn, vừa vặn, thoải mái thao tác. 

Panasonic EH-ST98

Panasonic EH-ST98

Sản phẩm này sử dụng công nghệ phân tử giúp đưa AHA và collagen xuống sâu dưới da. Chức năng Precare của máy cũng được hoàn hiện. Panasonic EH-ST98 còn có thể điều chỉnh được mức ion và nhiệt độ một cách linh hoạt tùy vào nhu cầu.