Máy rửa mặt Hada Crie N5000 được ra mắt vào cuối tháng 8/2017, chính là phiên bản nâng cấp của máy rửa mặt Hada N4000. Là phiên bản ra sau, chắc chắn sản phẩm này sẽ được nhà sản xuất tân trang những tính năng mới vượt trội so với phiên bản N4000 và N4800. Hãy cùng Luxvietnam.net khám phá xem điều đặc biệt đó là gì nhé!

Quy cách đóng hộp và hộp nhựa đựng máy + phụ kiện của máy rửa mặt Hada Crie N5000 

Máy rửa mặt Hada Crie N5000 có bề mặt hộp được thay đổi mẫu mã in khá đẹp dựa theo chủ đề kim cương vì đây là phiên bản được hãng ví như kim cương. 

Trọn bộ sản phẩm Hada Crie N5000

Trọn bộ sản phẩm Hada Crie N5000

Bên trong hộp nhựa đựng máy và phụ kiện có cách bố trí thường thấy của những phiên bản trước đây, ngoài ra trong máy còn đính kèm sách và tờ catalog màu hướng dẫn sử dụng.

Những đổi mới về máy và chức năng của máy rửa mặt Hada Crie N5000

Máy rửa mặt Hada Crie N5000 có ngoại hình với 2 điểm thay đổi đáng chú ý so với phiên bản trước 

Điểm thứ 1: Ở bước 2 có thêm dòng chữ "シミセンサー" tạm dịch là " Cảm ứng vùng da xấu".

Điểm thứ 2: Phía giữa mặt nóng có gắn 1 viên đá màu xanh, bên trong có cụm đèn led. 

Thiết kế mặt massage của Hada Crie N5000

Thiết kế mặt massage của Hada Crie N5000

Về chức năng của máy rửa mặt Hada Crie N5000

Máy rửa mặt Hada Crie N5000 vẫn thừa kế lại toàn bộ chu trình 4 bước như phiên bản trước đây, điểm cải tiến duy nhất là ở bước 2 (moisture up):

Tại bước số 2, bạn không cần sử dụng đến bông cotton nữa mà áp thẳng mặt nóng của máy lên da, điểm cái tiến ở đây nằm ở viên đá màu xanh và cụm đèn led được gắn ở giữa mặt máy. Khi chúng ta di chuyển máy trên da mặt, khi gặp những vùng da xấu, vết thâm, tàn nhang,... hì đèn led sẽ có tác dụng phát hiện ra những vùng da này, sau đó máy sẽ rung mạnh hơn, tác động mạnh hơn lên da giúp cho việc đẩy dưỡng vào vùng da này dễ hơn, sâu hơn, điều này giúp ích cho việc chăm sóc da mặt đc tốt hơn đồng đều hơn.

nhung-diem-dac-biet-cua-may-rua-mat-hada-crie-n5000-so-voi-n4000-n4800-3

Như vậy có thể thấy phiên bản máy rửa mặt Hada Crie N5000 dù chỉ là 1 cải tiến nhỏ bước số 2 nhưng lại mang lại những hiệu quả đặc biệt cho việc chăm sóc da mặt. Với những ai có nhiều vết thâm, nám, tàn nhang thì nên cân nhắc lựa chọn phiên bản này.