Máy chăm sóc da mặt Hada Crie N5000

Máy chăm sóc da mặt Hada Crie N5000

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Xuất xứ: Nhật Bản

Kích thước: 16.1 cm * 4.9cm * 5.7cm

Kiểu dáng: Hitachi Hada Crie

Power: AC100~240v 50-60Hz (Pin sạc)

Trọng lượng: 200g

6,000,000 đ
7,050,000 đ

Máy chăm sóc da mặt Hada Crie N5000 là sản phẩm dẫn đầu Top những phương pháp chăm sóc da hiệu quả tại nhà. Không những giúp làm sạch, giúp các dưỡng chất thẩm thấu hiệu quả, se khít lỗ chân lông mà máy còn có tác dụng phát hiện sớm những vấn đề liên quan đến da để chị em có phương pháp trị liệu phù hợp. Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này, hãy cùng Luxvietnam.net tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Máy chăm sóc da mặt Hada Crie N5000 là gì?

Máy chăm sóc da Hada Crie N5000 là dòng sản phẩm chăm sóc da mặt mới nhất và cao cấp nhất trên thị trường đến từ hãng Hitachi. Máy được trang bị công nghệ tiên tiến nhất, được ví như viên kim cương có tác dụng chăm sóc da mặt tốt hơn và đồng đều hơn.

Máy chăm sóc da Hada Crie N5000 đến từ thương hiệu Hitachi Nhật Bản

Máy chăm sóc da Hada Crie N5000 đến từ thương hiệu Hitachi Nhật Bản

Công dụng của máy chăm sóc da mặt Hada Crie N5000

Máy chăm sóc da mặt Hada Crie N5000 với công nghệ Ion hiện đại giúp làm sạch da nhanh chóng, nuôi dưỡng chất cho da từ lotion, sữa và kem dưỡng.

Máy có tác dụng loại bỏ các bã nhờn, cặn bã, tế bào chết bám dính trên da. Với độ rung vừa phải giúp mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và thư giãn như được chăm sóc tại spa.

Máy có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, giúp cho làn da luôn căng bóng, mịn màng, tăng cường các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Đặc biệt máy có tác dụng ngăn ngừa, cải thiện làn da khô, nhăn nheo, những vùng da bị nám, đồi mồi cũng được phát hiện và giải quyết triệt để.

Ở phần massage chính giữa đầu máy được trang bị một bóng đèn cảm biến màu đỏ giúp kiểm tra tình trạng nám da nặng hay nhẹ để giúp chị em sớm nhận biết được tình trạng da, từ đó có những can thiệp, đưa ra hướng điều trị kịp thời những nguy hại gây hư tổn đến là da.

Máy chăm sóc da mặt Hada Crie N5000 có nhiều ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm chăm sóc da khác trên thị trường

Máy chăm sóc da mặt Hada Crie N5000 có nhiều ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm chăm sóc da khác trên thị trường

Hướng dẫn chăm sóc da mặt với máy Hada Crie N5000 an toàn, hiệu quả

Là một sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời, nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua những quy trình chăm sóc da nghiêm ngặt với máy chăm sóc da Hada Crie N5000. Dưới đây là những bước chăm sóc da hiệu quả cùng máy Hada Crie N5000:

Bước 1: Làm sạch da hiệu quả với máy chăm sóc da mặt Hada Crie N5000

Đầu tiên, bạn kẹp bông tẩy trang vào đầu máy matxa. Sau đó thoa lotion/nước toner vừa đủ vào miếng bông. Bật chế độ khởi động máy rồi đưa máy áp sát vào bùng da cần massage. Nhẹ nhàng di chuyển máy theo hình chữ T từ trong ra ngoài.

Với công nghệ làm sạch sâu bằng ion, máy Hada Crie N5000 sẽ hút hết chất bẩn trong lỗ chân lông ra ngoài, giúp cho làn da sạch thật sự từ trong ra ngoài.

Máy Hada Crie N5000 giúp làm sạch da hiệu quả

Máy Hada Crie N5000 giúp làm sạch da hiệu quả

Bước 2: Nuôi dưỡng da và phát hiện vùng nám

Làm tương tự như bước 1, bạn cũng sử dụng bông tẩy trang sau đó thoa đều kem dưỡng ẩm/serum/tinh sữa/essence lên mặt. Bật máy và chuyển về chế độ dưỡng ẩm. Áp sát mát lên và nhẹ nhàng massage theo ý muốn trong vòng 3 phút.

Với bước này sẽ giúp các dưỡng chất thấm sâu qua lớp sừng, nuôi dưỡng và giúp cân bằng, giữ ẩm cho da, làn da sẽ luôn căng mọng và vô cùng săn chắc.

Tham khảo sản phẩm khác từ Hada Crie:

Máy chăm sóc da mặt Hada Crie N4800

Bước 3: Chăm sóc da mặt với chế độ nóng cùng mặt nạ

Bạn đắp mặt nạ lên da. Sau đó khởi động máy và để về chế độ dưỡng nóng. Di chuyển máy theo hình chữ T từ trong ra ngoài, dọc theo sống mũi. Sau khi massage 3 phút thì tắt máy và nằm thư giãn.

Việc đắp mặt nạ kết hợp massage bằng máy Hada Crie N5000 sẽ giúp dưỡng chất trong mặt nạ được thẩm thấu sâu vào bên trong từng tế bào, tăng cường hiệu quả chăm sóc da mặt.

Đắp mặt nạ kết hợp massage bằng máy Hada Crie N5000 giúp tăng cường hiệu quả chăm sóc da

Đắp mặt nạ kết hợp massage bằng máy Hada Crie N5000 giúp tăng cường hiệu quả chăm sóc da

Bước 4: Làm lạnh và se khít lỗ chân lông bằng máy Hada Crie N5000

Sau khi tháo bỏ mặt nạ, bạn bật máy và chuyển về chế độ làm lạnh chờ trong 10 giây để máy có thời gian chuyển về chế độ lạnh dưới 10 độ. Tiếp đó áp máy matxa lên da trong vòng 2 phút và tắt máy.

Chế độ làm lạnh sẽ giúp lỗ chân lông nhanh chóng được se khít, thu nhỏ hoàn toàn, đồng thời ngậm đủ các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, căng mịn. Chỉ sau một vài lần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi đáng kể của làn da đấy.

Một sản phẩm lý tưởng giúp bạn sở hữu một làn da căng mịn, trẻ trung, tươi tắn đúng không nào. Liên hệ ngay để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này dành cho mình!