Creme Masque Vernix - Kem dưỡng trẻ hoá và phục hồi da

Creme Masque Vernix - Kem dưỡng trẻ hoá và phục hồi da

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Thương hiệu: BIOLOGIQUE RECHERCHE

- Xuất xứ: Nhập khẩu chính hãng từ Pháp

- Dung tích: 50ml

- Kết cấu: Dạng kem

3,900,000 đ

Giới thiệu kem trẻ hóa da mặt Creme Masque Vernix

Creme Masque Vernix được mệnh danh là ”cuộc hôn nhân thực sự giữa khoa học và sắc đẹp”, Crème Masque Vernix hầu như tái tạo thành phần ban đầu của nước ối của trẻ sơ sinh - màng bảo vệ biểu bì đầu tiên khi sinh - nhờ sự chọn lọc thành phần hoạt tính giàu lipid, protein và chất chống oxi hóa.

Creme Masque Vernix được mệnh danh là ”cuộc hôn nhân thực sự giữa khoa học và sắc đẹp”

Creme Masque Vernix được mệnh danh là ”cuộc hôn nhân thực sự giữa khoa học và sắc đẹp”

Vernix, một loại sáp có vảy, có đặc tính cân bằng pH và ức chế sự phát triển của vi khuẩn, với phương pháp tiếp cận đa dạng để bổ sung da. Sản phẩm 2 trong 1 này như một loại kem trẻ hóa da mặt giúp tái tạo và phục hồi lớp biểu bì bị stress và khuyết thiếu bằng cách cho nó ” tái sinh lần thứ hai”, nó có thể vừa sử dụng làm mặt nạ hoặc kem cho từng mục đích chữa tăng cường. Nhờ tác động sửa chữa, dưỡng ẩm và bảo vệ Crème Masque Vernix giúp giảm mất nước qua biểu bì, sửa chữa DNA của tế bào da bị tổn thương do UV, giảm các tác động lão hóa

Cơ chế hoạt động của Creme Masque Vernix

1. Chất gây Vernix Caseosa là gì ?

Vernix là lớp màng sinh học trắng kem bao bọc bào thai ở 3 tháng cuối thai kỳ. Lớp sáp này ở trên da bé khi vừa sinh để bảo vệ và giúp da thích nghi khi vừa chuyển từ môi trường nước ối da bên ngoài : khô hơn, nhiều vi khuẩn, dễ oxy hóa. Vernix có chức năng như hàng rào ngăn mất nước, dưỡng ẩm, cân bằng độ pH, tạo đề kháng tự nhiên, tự chữa lành và chống oxy hóa mạnh mẽ.

Chất gây Vernix Caseosa là gì ?

Chất gây Vernix Caseosa là gì ?

2. Creme Masque Vernix mô phỏng sinh học lớp sáp trắng trẻ sơ sinh với cơ chế

Dưỡng ẩm và tái cấu trúc chức năng bảo vệ của lớp dưỡng biểu bì

- Amniotic Fluid: oligopeptide của dung dịch nước ối. Oligopeptide là các peptide rất nhỏ có khả năng đi sâu vào da đến trung bì kích thích da sản sinh HA và collagen, phục hồi độ ẩm tự nhiên cho da và tăng độ săn chắc, giảm nếp nhăn. Oligopeptide tế bào từ dung dịch nước ối có khả năng cấp ẩm mạnh mẽ và kích thích chữa lành, tái tạo tế bào cho làn da như ‘mới sinh’.

- Lecithin từ đậu nành: Lecithin là một chất có trong tế bào da, nhờ vậy dễ dàng thích ứng, ổn định hàng rào da và dưỡng ẩm. Phức hợp Ceramides và Omega 6 và 3 từ tinh dầu quả mâm xôi, tinh dầu mướp hương, phức hợp Ceramide, Squalane từ thực vật, Lanolin, Cholesterol Sulfate dưỡng ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da.

Creme Masque Vernix mô phỏng sinh học lớp sáp trắng trẻ sơ sinh với cơ chế

Creme Masque Vernix mô phỏng sinh học lớp sáp trắng trẻ sơ sinh với cơ chế

- Cân bằng và sửa chữa: Protein nhau thai thủy phân thành phần lớp màng tạo môi trường cho tế bào gốc phân chia, sinh ra các tế bào mới, giúp tăng chức năng sinh lý và khả năng tái sinh của biểu bì cho da.

- Chiết xuất men: giàu flavonoid, beta glucan, amino acids và các peptides ZinC, Magie, Copper. Chiết xuất nguồn dồi dào vitamin B và Sắt giúp giữ nước và tăng vi tuần hoàn trong biểu bì, giúp da khỏe mạnh hơn.

- Bảo vệ và chống oxy hóa: Tripeptide chống oxi hóa, Anti-ROS và anti-RNS chống oxi hóa toàn diện.

Công dụng chính của Creme Masque Vernix

- Tái tạo và phục hồi “làn da thứ hai” cho tình trạng da thiếu hụt

- Bảo quản và duy trì độ ẩm tối ưu cho da

- Làm mềm các nếp nhăn do mất độ ẩm

- Phục hồi và tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ của lớp biểu bì

- Tăng cường khả năng sửa chữa của lớp biểu bì

- Da trở nên mềm hơn

Cách phục hồi da bị bào mòn tại nhà với Creme Masque Vernix

- Dành cho mặt, cổ và ngực. Tránh tiếp xúc với mắt.

- Sau khi sử dụng Sữa rửa mặt và Lotion P50T, thoa 1 lớp mỏng Crème Masque Vernix mỗi sáng và/hoặc tối lên toàn mặt, cổ và ngực.

Cách phục hồi da bị bào mòn tại nhà với Creme Masque Vernix

Cách phục hồi da bị bào mòn tại nhà với Creme Masque Vernix

- Massage nhẹ bằng đầu ngón tay, từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài, cho đến khi sản phẩm được hấp thụ hoàn toàn.

- Để có hiệu quả như mặt nạ, thoa 1 lớp dày hơn. Giữ nguyên khoảng 10 phút sau đó nhẹ nhàng loại bỏ phần thừa bằng miếng bông ẩm.

Thành phần chi tiết

Water (Aqua), Amniotic Fluid, Lecithin, Lanolin Oil, Propylene Glycol, Pentylene Glycol, Sodium Acrylates Copolymer, Glycerin, Alcohol Denat., Ethylhexyl Palmitate, Squalane, Raspberry Seed Oil Palm Oil Aminopropanediol Esters, Hydrolyzed Placental Protein, Hydrolyzed Gelatin, Yeast Extract (Faex Extract), Hydrolyzed Ceratonia Siliqua Seed Extract, Phenoxyethanol, Sodium Lauroyl Lactylate, Sodium Dehydroacetate, Luffa Cylindrica Seed Oil, Tocopherol, Dimethylmethoxy Chromanol, Embryo Extract, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Ethylhexylglycerin, Ceramide 3, Cholesterol, Potassium Sulfate, Ceramide 6 II, Phytosphingosine, Papain, Xanthan Gum, Carbomer, Caprylyl Glycol, Diaminopropionoyl Tripeptide-33, Ceramide 1.

Bài liên quan