Serum Pigm 400 - Serum làm trắng da mờ thâm nám

Serum Pigm 400 - Serum làm trắng da mờ thâm nám

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Thương hiệu: BIOLOGIQUE RECHERCHE

- Xuất xứ: Nhập khẩu chính hãng từ Pháp

- Dung tích: 8ml / 30ml

- Kết cấu: Serum

3,800,000 đ

Giới thiệu Serum Pigm 400

Serum PIGM 400 là tinh chất đặc trị nám làm trắng sáng da. Được đặc chế để ngăn ngừa sự hình thành các đốm đen, giảm sự xuất hiện của các vết nám, tàn nhang. Đồng thời làm sáng và đều màu da.

Giới thiệu Serum Pigm 400

Giới thiệu Serum Pigm 400

Serum chế ngự này sẽ ngăn cản và loại bỏ nám, đồng thời bảo vệ da khỏi sự lão hóa do tia UV gây ra và chiến đấu lại áp lực oxy hóa. Serum PIGM 400 được thiết kế với nồng độ genistein, peptide, các chất chống oxy hóa đậm đặc nhằm mang lại cho bạn một nước da sáng rạng rỡ và đều màu. Serum này cũng bảo vệ da khỏi ánh nắng và làm chậm quá trình lão hóa. Mang lại cho bạn làn da tươi sáng rạng rỡ, đều màu và được bảo vệ.

Serum pigm 400 có tốt không? 

1. Công thức đặc biệt của Sérum PIGM 400 hoạt động trên 3 cấp độ:

- Ngăn chặn quá trình hình thành thâm nám toàn diện ở cả 4 giai đoạn và cản trở các các chức năng của ‘nhà máy’ sản xuất melanin – melanosomes

- Điều tiết sự hình thành các sắc tố ‘già’ – các đốm nâu vàng hình thành do sự oxy hóa của protein và lipid và phá vỡ các sắc tố đã hình thành

- Chống lại các gốc tự do và ảnh hưởng của tia UV, làm chậm quá trình lão hóa

2. Cơ chế ‘hoạt động kép’ vừa làm sáng vừa bảo vệ da

- 6 hoạt chất làm sáng da, mờ thâm nám và ngăn chặn hình thành sắc tố da cả 4 giai đoạn:

+ Chiết xuất Rau mầm cải xoong và Genistin tinh khiết từ đậu nành: các chiết xuất này điều tiết sự hình thành melanin và sắc tố già và giảm biểu hiện của chúng trên da bằng cách kích hoạt proteasome – một phức hợp protein phá bỏ những protein không cần thiết hoặc bị tổn thương bằng các bẻ liên kết peptides của chúng. Hai chiết xuất này giúp da sáng và đều màu, ngăn chặn lão hóa do tổn thương da.

+ Các peptide ngăn cản hoạt động của tyrosinase – một enzyme thiết yếu trong quá trình hình thành sắc tố.

Serum pigm 400 được thiết kế đặc biệt với 6 hoạt chất nồng độ cao giúp ngăn ngừa sắc tố nám xuất hiện và giảm sắc tố nám hiện có.

Serum pigm 400 được thiết kế đặc biệt với 6 hoạt chất nồng độ cao giúp ngăn ngừa sắc tố nám xuất hiện và giảm sắc tố nám hiện có.

+ Các peptide mô phỏng sinh học hạn chế các nhân tố chuyển mã tế bào sắc tố, nhờ đó giảm hình thành sắc tố da.

+ Chiết xuất Thịt quả mận: làm sáng da, hạn chế sự di chuyển của sắc tố da tới các tế bào sừng, cải thiện hàng rào da và cải thiện cấu trúc da.

+ Chiết xuất Hoa huệ biển: giúp làm giảm kích cỡ các đốm thâm nám và làm mờ, kiểm soát độ đậm của các đốm nhờ hạn chế biểu hiện của hóc môn alpha-MSH – nhân tố chính của quá trình hình thành sắc tố.

+ Chiết xuất Wakame (rong biển): có tác dụng làm sáng đồng thời kiểm soát số lượng, kích cỡ và sự trưởng thành của các hắc sắc tố nhờ việc cản trở sự thể hiện của các gene liên quan đến quá trình di trú, sản xuất và thể hiển của melanin.

- 2 hoạt chất bảo vệ mạnh mẽ:

+ Các chất chống oxy hóa chống lại cả các gốc tự do oxy và gốc tự do ni-tơ, thải độc cho làn da khỏe mạnh rạng rỡ. Sử dụng lâu dài giúp làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào.

+ Chiết xuất Wasabi: với đặc tính kháng khuẩn vốn được người Nhật Bản sử dụng để chống ngộ độc, wasabi còn chứa kali, canxi, Vitamin C và các hóa chất thực vật khác trung hòa các gốc tự do trong cơ thể.

Thành phần serum dưỡng trắng trị nám pigm 400

- Chiết xuất cải xoong và tinh chất Pure Genistein từ đậu , Chromanyl Palmitate-based Synthetic Peptide, chiết xuất phấn mận, Biomimetic Peptide, chiết xuất hoa lily biển, chiết xuất dương xỉ biển: Giúp làm trắng và sáng.

- Anti-ROS và anti-RNS: Chống oxi hóa

- Chiết xuất mù tạt: Bảo vệ làn da.

- KHÔNG CHỨA PARABEN

Công dụng serum dưỡng trắng trị nám pigm 400

- Ngăn ngừa và giảm sự xuất hiện của các sắc tố đậm màu.

- Ngăn ngừa/hạn chế các sắc tố mới.

- Đồng nhất, làm sáng và giảm tình trạng mất ổn định của da.

- Chống oxi hóa: chống lại các tế bào lão hóa.

Serum dưỡng trắng trị nám pigm 400 ngăn ngừa và giảm sự xuất hiện của các sắc tố đậm màu.

Serum dưỡng trắng trị nám pigm 400 ngăn ngừa và giảm sự xuất hiện của các sắc tố đậm màu.

Sản phẩm dành cho ai?

- Da sạm nám

- Da tối sỉn

- Da có các vấn đề về sắc tố

Cách sử dụng Serum PIGM 400

1. Với da nhạy cảm

Làm sạch nhẹ nhàng với Lait U và Eau Micellaire Biosensible trước khi sử dụng các sản phẩm chuyên sâu của dòng Biosensible (Masque Biosensible, Serum Biosensible và Emulsion Gel Biosensible)

2. Với da mất nước

Bổ sung thêm hydrat hóa cho da với vài giọt Serum Extraits Tissulaires, hoặc Serum Colostrum

3. Với da khô

Bắt đầu với sữa rửa mặt Lait E.V. Sử dụng mặt nạ Masque Visolastine+ hoặc Creme Masque Vernix trong 15 phút từ 2-3 lần mỗi tuần.

Serum PIGM 400 loại 30ml

Serum PIGM 400 loại 30ml

Thoa Serum Colostrum để nuôi dưỡng làn da trước khi dùng các sản phẩm kem dưỡng yêu thích như Creme Dermo-RL hoặc Creme Grand Millesime. Bạn có thể sử dụng Serum Yall-O2 làm bước kết thúc chu trình dưỡng da để dưỡng ẩm thêm cho da

4. Với da breakout

Bắt đầu thanh lọc da với mặt nạ Masque Vivant vài lần mỗi tuần. Sau đó, sử dụng cho vùng da cần điều trị. Tiếp tục cung cấp hydrat hóa cho da với Serum Amniotique E. và lựa chọn Complexe Iribiol để phục hồi làn da dễ bị mụn trứng cá

5. Với da sạm nám

Tẩy da chết với Serum 3R. Thoa Serum Oligo-Proteines Marines để cung cấp năng lượng cho da trước khi thoa trên các vùng da cần điều trị. Chọn một trong hai kem dưỡng Creme Hydravit'S hoặc Creme Grand Millesime để dưỡng sáng làn da. Bạn cũng có thể sử dụng bộ sản phẩm VIP O2 ( Masque VIP O2, Creme VIP O2, và Fluide VIP O2 )

6. Với da có các vết đốm, da không đồng đều

Hãy sữa chữa làn da với Serum Placenta

7. Với da lão hóa

Làm sạch da với Lait E.V. Đắp mặt nạ Biomagic Mask để nâng cơ hoặc Masque Creme Biofixine để làm mịn da vài lần mỗi tuần. Sau khi thoa Serum PIGM 400 , hãy mix một vài serum chống lão hóa với nhau để tăng thêm hiệu quả ( Serum Elastin Pure, Serum Collagen Natif ).

Serum PIGM 400 loại 8ml

Serum PIGM 400 loại 8ml

Bạn cũng có thể sử dụng Serum Matriciel Visage lên trước để tăng thêm hiệu quả tái cấu trúc da. Kết hợp với kem dưỡng Creme ADN Elstine Marin Collagen Marin , Crem Metamorophique, Crem Splendide, Gel ADN Silkgen hoặc Creme MSR-H.

Kết thúc với các serum giàu dưỡng chất và bảo vệ da lên trên lớp kem dưỡng ẩm, ví dụ như Serum T.E.W.L (serum duy nhất trên nền dầu của Biologique Recherche đê duy trì hàng rào chất béo), Serum Yall-O2 sẽ đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa

Bài liên quan