Nếu là tín đồ của thương hiệu Belulu, chắc chắn bạn luôn muốn tìm cho mình sản phẩm tốt nhất để chăm sóc da mặt hiệu quả. Vậy hãy cùng Luxvietnam.net điểm danh 5 máy chăm sóc da Belulu tốt nhất trong bài sau nhé!

Những máy chăm sóc da Belulu tốt nhất

Máy chăm sóc da Belulu Peeling

Máy sủi da Belulu Peeling

Máy sủi da Belulu Peeling

Belulu Peeling là máy sủi da được đánh giá là một trong những dòng máy massage chăm sóc da mặt có lượng tiêu thụ lớn của hãng tại thị trường Nhật Bản và hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ Nhật – Việt tin tưởng lựa chọn. Lý do sản phẩm này được ưa chuộng đến vậy là bởi:

Belulu Peeling tích hợp tới 4 chức năng: công nghệ rung massage, Ion Introduction, công nghệ Patting, công nghệ EMS và công nghệ đèn led.

Belulu Peeling có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng chỉ với 1 nút chạm cho tất cả các chức năng nói trên.

Giá thành hợp lý.

Máy đẩy tinh chất Belulu Classy

Belulu Classy là máy đẩy tinh chất, hỗ trợ chăm sóc da mặt được nhiều chị em yêu thích, rất đáng để bạn bỏ tiền đầu tư và trải nghiệm ít nhất một lần trong đời. 

Máy chăm sóc da mặt Belulu Classy

Máy chăm sóc da mặt Belulu Classy

Ưu điểm nổi bật của Belulu Classy:

Belulu Classy có nhiều tính năng vượt trội như có tác dụng làm sạch da sâu, đẩy dưỡng chất thẩm thấu sâu vào từng tế bào da.

Thiết kế máy độc đáo, thông minh, tiện lợi với vòng giữ bông cotton bằng nhựa, phần đầu của máy được thiết kế 3D giúp việc di chuyển máy ở các vùng khóe mũi, miệng, mắt trở nên dễ dàng hơn.

Đặc biệt, thiết kế đèn led màu cam mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho người sử dụng như cải thiện nếp nhăn, thâm mụn, sắc tố da,…

Máy chăm sóc da Belulu Rebirth

Belulu Rebirth

Belulu Rebirth

Belulu Rebirth là một loại máy massage mặt thông minh bạn không nên bỏ qua nếu yêu thích thương hiệu Belulu. Bởi:

Belulu Rebirth mang đến cho bạn nhiều công dụng tuyệt vời nhờ vào 3 mức đèn led khác nhau: led đỏ (nâng cơ da mặt, chống lão hoá), led xanh (giảm tình trạng mụn viêm), led vàng (cải thiện sắc tố da, giảm thâm nám)

Giá thành tuy hơi cao nhưng được nhận xét mang lại hiệu quả tốt, xứng đáng để các chị em phụ nữ đầu tư cho sắc đẹp của bản thân.

Máy xịt khoáng Belulu Moist Mist

Máy xịt khoáng Belulu Moist Mist

Máy xịt khoáng Belulu Moist Mist

Máy xịt khoáng Belulu Moist Mist có khả năng tạo ra tới 110,000 giọt sương nhỏ mỗi giây, giúp cấp ẩm sâu, làm mát và dịu da ngay tức thì, mang đến cho bạn cảm giác được thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Đây một chiếc máy chăm sóc da hữu ích và tiện dụng cho dân văn phòng, khi thường xuyên phải ngồi máy lạnh.

Máy chăm sóc da Belulu Cassaism

Máy massage toàn thân Belulu Cassaism

Máy massage toàn thân Belulu Cassaism

Thực chất đây là một tấm massage toàn thân của thương hiệu Belulu. Belulu Cassaism này được bán chạy nhất tại Nhật Bản, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời như:

Tích hợp 3 công nghệ sóng rung, sóng rung nóng, hấp thụ ion có tác dụng giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu dưới da, nâng cơ da mặt, xóa mờ nếp nhăn, thư giãn và trẻ hóa làn da.

Thiết kế máy đẹp, thời thượng, Phần đầu nhỏ, tròn, cong hai điểm, thích hợp để massage ở những vùng nhỏ hẹp như vùng da dưới mắt. Còn tấm má thì lại có diện tích lớn để bạn có thể thoải mái sử dụng cho vùng má, xương quai xanh,…

Máy có cổng sạc USB nên bạn có thể sạc pin của máy qua laptop, sạc dự phòng,…

Trên đây chính là top 5 sản phẩm máy chăm sóc da Belulu tốt nhất hiện nay. Bạn yêu thích sản phẩm nào? Hãy liên hệ Luxvietnam.net để được tư vấn chi tiết hơn nhé!