Hiện nay, các loại máy làm giảm mỡ bụng chính hãng của Nhật rất phổ biến trên thị trường Việt Nam. Không chỉ giúp chị em lấy lại vóc dáng thon thả, đánh bay lượng mỡ dư thừa mà còn giúp nâng cơ mắt, xóa nhăn, trị mụn, làm da thêm mịn màng, sáng láng hiệu quả. Vậy chiếc máy làm giảm mỡ bụng nào tốt nhất? Hãy cùng Luxvietnam.net tìm hiểu trong bài sau.

3 chiếc máy làm giảm mỡ bụng tốt nhất trên thị trường

Máy làm giảm mỡ bụng Dr Arrivo The Zeus S

Empty

Dr Arrivo The Zeus S không chỉ có tác dụng là một chiếc máy làm đẹp đa năng mà còn giúp trẻ hóa làn da mặt cũng như toàn bộ cơ thể bạn.

Máy làm giảm mỡ bụng Dr. Arrivo The Zeus S của Nhật Bản với chức năng massage giúp tác động vào da mặt bằng công nghệ tiên tiến giúp định hình khuôn mặt, tạo khuôn mặt trái xoan siêu gọn và thanh thoát. Đồng thời máy cũng làm cho làn da trở nên săn chắc, mịn màng hiệu quả hơn so với phương pháp chăm sóc da mặt bình thường.

Máy giảm mỡ bụng của Nhật Dr. Arrivo The Zeus S còn có tác dụng điều trị các vấn đề của da như khô sần, sạm màu, lão hóa, tàn nhang hay thường xuyên bị mụn ẩn, chống viêm nhiễm tại các vùng da bị tổn thương, dần tái tạo và phục hồi nhanh chóng.

Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ ưu việt như UTRA và EMS với tác dụng đẩy mạnh việc các dưỡng chất, serum thẩm thấu vào từng tế bào da, giúp da được nhanh chóng phục hồi vẻ đẹp rạng rỡ vốn có. Đây được xem là công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao.

Đặc biệt máy còn được dùng cho các vùng da chuyên biệt để chăm sóc làm giảm nhăn như vùng mắt và cả đánh tan mỡ bụng, cho 1 vòng eo cực thon gọn.

Tham khảo chi tiết sản phẩm Máy giảm mỡ bụng của Nhật Dr. Arrivo The Zeus S

Máy làm giảm mỡ bụng của Nhật Dr Caviet The Zeus

Empty

Máy làm tan mỡ bụng Dr Caviet The Zeus sở hữu những công nghệ tiên tiến như trên dòng sản phẩm Dr Arrivo The Zeus là EMS, MFIP. Đặc biệt công nghệ LED của sản phẩm này còn được tích hợp cả chức năng đốt mỡ thừa và nâng cơ chuyên dùng cho body như:

Cavitation: công nghệ sử dụng sóng siêu âm để truyền qua lớp gel dẫn trên bề mặt da, giúp tạo ra bong bóng chân không giữa và bên trong các tế bào mỡ tại các mô mỡ. Các bong bóng này sẽ cọ xát trực tiếp với dịch mỡ lỏng sẵn trong các tế bào, tạo nên hiệu ứng ma sát nhiệt trong thời gian 100 giây. Sau đó các bong bóng chân không này sẽ nổ tung, đồng thời đánh tan lớp ngoài bao phủ của tế bào mỡ Diagragm. Tế bào mỡ khi bị phá hủy, dịch lỏng từ tế bào sẽ bị tan chảy và được đào thải ra bên ngoài qua các con đường như tuyến mồ hôi, nước tiểu một cách an toàn.

DHS (Deep Heat System – Hệ thống nhiệt sâu): công nghệ này có tác dụng làm nóng tận sâu bên trong cơ thể, giải phóng những năng lượng dư thừa để tuần hoàn máu tốt hơn nhờ ma sát kích thích của dòng điện.

Máy còn có tác dụng loại bỏ hiện tượng Cellulite ở da. Cellulite chính là sự không bằng phẳng trên bề mặt da do các mô mỡ ở dưới da phình ra.

Tham khảo chi tiết sản phẩm Máy làm tan mỡ bụng Dr Caviet The Zeus

Máy massage làm tan mỡ bụng chính hãng Dr Arrivo Ghost Premium

Empty

Máy làm tan mỡ bụng Dr. Arrivo Ghost PREMIUM được giới thiệu vào năm 2017, được xem là dòng sản phẩm duy nhất của thương hiệu Artistic $ Co có chức năng EMS cá nhân hóa cho mục đích sử dụng hàng ngày.

Chức năng MFIP: là chức năng massage nhẹ nhàng liên tục giúp mang đến cảm giác thư giãn và kích thích các tế bào da.

Chức năng UP: là chức năng hỗ trợ da hấp thu sâu các dinh dưỡng như kem dưỡng và tinh chất dưỡng da trong quá trình điều trị.

Chức năng EMS: là chức năng kích thích các cơ mặt hoạt động một cách nhẹ nhàng. Chức năng này chỉ có trong phiên bản PREMIUM nên được xem như một chế độ điều trị hàng ngày.

Chức năng LED: giúp người dùng lựa chọn từng loại đèn LED phù hợp với da.

Chức năng VR: gồm 2 cấp độ rung mang đến sự mượt mà và mềm mại cho làn da.

Tham khảo chi tiết sản phẩm Máy làm tan mỡ bụng Dr. Arrivo Ghost PREMIUM

Trên đây chính là top 3 máy làm giảm mỡ bụng tốt nhất của Nhật để bạn tham khảo. Mỗi sản phẩm sẽ có những tính năng ưu việt phù hợp với từng người. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất và liên hệ ngay Luxvietnam.net để được mua hàng nhé!