Máy làm giảm mỡ bụng Dr Caviet The Zeus

Máy làm giảm mỡ bụng Dr Caviet The Zeus

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Xuất xứ: Mada in Japan
  • Thương hiệu: Artistic & Co
  • Kích thước: 193*92*83mm
  • Trọng lượng: khoảng 470g
  • Power: AC100-240V (Dùng toàn cầu)
  • Bảo hành: 1 năm chính hãng (bảo hành theo mã code của mỗi máy)
43,000,000 đ
52,000,000 đ

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả ngay tại nhà thì máy làm giảm mỡ bụng Dr Caviet The Zeus sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Đây là một dòng máy giảm mỡ bụng hiệu quả đang được rất nhiều các chị em phụ nữ tại Nhật Bản tin dùng. Vậy Dr Caviet The Zeus có tốt không? Cùng Luxvietnam.net tìm hiểu nhé:

Máy làm giảm mỡ bụng Dr Caviet The Zeus là gì?

Máy làm giảm mỡ bụng Dr Caviet The Zeus là sản phẩm tiêu biểu đến từ Nhật Bản, được ưa chuộng nhất trên thị trường 2018. Dr Caviet The Zeus là phiên bản thế hệ thứ 4, cũng là bản nâng cấp hoàn toàn mới của Dr.Caviet Ghost Plus, Dr Caviet Ghost… các sản phẩm được phát triển bởi thương hiệu Artistic&Co, một công ty chuyên phát triển các công nghệ làm đẹp.

Máy làm giảm mỡ bụng Dr Caviet The Zeus là sản phẩm tiêu biểu đến từ Nhật Bản

Máy làm giảm mỡ bụng Dr Caviet The Zeus là sản phẩm tiêu biểu đến từ Nhật Bản

Ra đời từ 16/11/2017, nhanh chóng tạo thành cơn sốt trong cộng đồng Spa và chăm sóc sắc đẹp cá nhân tại Nhật Bản. Chiếc máy làm giảm mỡ bụng này thành công mới sau dòng máy nâng cơ mặt Dr Arrivo The Zeus. Ngoài các công nghệ trên dòng máy Dr Arrivo The Zeus như: EMS, MFIP, công nghệ LED, Dr Caviet The Zeus được tích hợp các chức năng đốt cháy mỡ thừa và nâng cơ chuyên dùng cho Body.

Đây là sản phẩm có chất lượng tốt, cách sử dụng đơn giản, an toàn tuyệt đối nhưng mang đến hiệu quả cao ngay từ những lần sử dụng đầu tiên nên các chị em phụ nữ hết sức hài lòng. Không những là một chiếc máy đa năng và gọn nhẹ, bạn có thể sử dụng chiếc máy làm tan mỡ bụng ở bất cứ nơi đâu cũng như bất cứ khi nào.

bạn có thể sử dụng chiếc máy làm tan mỡ bụng ở bất cứ nơi đâu cũng như bất cứ khi nào.

bạn có thể sử dụng chiếc máy làm tan mỡ bụng ở bất cứ nơi đâu cũng như bất cứ khi nào.

Bằng các công nghệ tiên tiến nhất nó cho phép người dùng có thể làm săn chắc cơ và da, thu nhỏ lỗ chân lông, xóa nếp nhăn mắt, trán, khóe miệng, cải thiện sắc tố da, thúc đẩy tuần hoàn máu, thu nhỏ khuôn mặt, định hình Vline….rất hiệu quả.

Sản phẩm này tuy có mức giá không rẻ cho một sản phẩm làm đẹp tại nhà, song tính về hiệu quả lâu dài thì sử dụng Dr Caviet The Zeus chính xác là một bài toán tiết kiệm cho phái đẹp.

Công dụng của máy làm giảm mỡ bụng Dr Caviet The Zeus

Máy đánh tan mỡ bụng Dr Caviet The Zeus mang đến hy vọng xóa tan bụng mỡ để giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin trong cuộc sống. Sản phẩm được rất nhiều phụ nữ Nhật Bản tin dùng và hiện nay nó cũng tạo ra cơn sốt cho phụ nữ Việt. Lý do bởi, Dr.Caviet The Zeus là đời máy đánh tan mỡ bụng thứ 4, mới nhất và tích hợp thêm các công nghệ về đốt mỡ chuyên sâu  MFIP, CAVITATION (CV), EMS, DHS, LED mà chưa 1 máy nào có trên thị trường:

Máy đánh tan mỡ bụng Dr Caviet The Zeus mang đến hy vọng xóa tan bụng mỡ để giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin trong cuộc sống.

Máy đánh tan mỡ bụng Dr Caviet The Zeus mang đến hy vọng xóa tan bụng mỡ để giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin trong cuộc sống.

+ Công nghệ Sóng siêu âm Cavitation (CV): Sóng siêu âm năng lượng cao,  tần số lên tới 25KHz được sử dụng trong các máy giảm béo chuyên nghiệp để nhũ hóa chất béo và giảm mỡ. Sóng siêu âm này sẽ lan tỏa, tạo áp lực phá hủy tế bào chất béo. Các tế bào chất béo ko chống lại được nguồn nhiệt này, sẽ hóa lỏng, tiêu diệt toàn bộ các liên kết mỡ, sau đó sẽ được đào thải hết ra ngoài thông qua hệ bài tiết. Ngoài ra, Cavi giúp tăng sinh Collagen, thắt chặt bề mặt da, tái cấu trúc để da được săn chắc.

+ Công nghệ DHS deep heat system: Mãy đánh tan mỡ bụng bằng công nghệ làm nóng từ sâu bên trong giúp kích thích giải phóng năng lượng dư thừa, làm tan những tế bào mỡ từ bên trong, giúp máu lưu thông tốt hơn. DHS không gây bỏng, không làm đau.

+ BHS giúp loại bỏ hiệu quả hiện tượng da sần vỏ cam, da chùng nhão ở đùi, bụng, mông.

Mãy đánh tan mỡ bụng bằng công nghệ làm nóng từ sâu bên trong giúp kích thích giải phóng năng lượng dư thừa

Mãy đánh tan mỡ bụng bằng công nghệ làm nóng từ sâu bên trong giúp kích thích giải phóng năng lượng dư thừa

+ Công nghệ MFIP: Là sự kết hợp cùng lúc 3 xung điện RF, EMS VÀ INSERT PULSE giúp khôi phục da bị nhão, chảy xệ, tích tụ mỡ, sản sinh collagen làm chậm đi quá trình lão hoá da. MFIP tác động lên da bằng phương pháp Massage bấm huyệt giúp máu huyết lưu thông.

+ Công nghệ EMS: EMS tác động trực tiếp lên cơ  để đốt cháy mỡ thừa, làm phẳng bề mặt da, giúp nâng cơ, săn chắc da. EMS kích thích tế bào tăng sinh collagen nằm dưới da, tạo ra nhiều collagen mới nhằm giúp cải thiện nếp nhăn trên bề mặt, trả lại cho bạn một làn da căng mịn. Bước EMS có thể được sử dụng mỗi ngày như 1 bài tập thể dục cho cơ.

+ Công nghệ LED: 

  • Đèn LED đỏ (Bước sóng 640nm): Máy làm tan mỡ bụng Dr Caviet The Zeus kích thích sản sinh collagen và elastin, làm giảm đến tối đa tốc độ lão hoá của tế bào, từ đó giúp da săn chắc, đàn hồi, giảm kích thước lỗ chân lông, giảm mỡ hiệu quả ở vùng bụng, đùi, cánh tay, hông, mông… hơn nữa còn kích thích tăng trưởng tế bào da mới, trẻ hoá da, làm da khoẻ mạnh và mịn màng hơn.
  • Đèn LED Xanh dương (Bước sóng 415Nm): Điều trị và chăm sóc da bị các vấn đề về mụn.

Khám phá thêm: Máy nâng cơ và đốt mỡ cho body Dr. Arrivo for body

Hướng dẫn sử dụng máy làm giảm mỡ bụng Dr Caviet The Zeus

Dr Caviet The Zeus là chiếc máy làm giảm mỡ bụng có chất lượng tốt, cách sử dụng đơn giản, an toàn tuyệt đối nhưng các chị em phải tuân thủ hướng dẫn sử dụng dưới đây thì chúng mới có thể mang đến hiệu quả cao ngay từ những lần sử dụng đầu tiên:

Bước 1: Thoa kem làm tan mỡ vào các vùng cần đốt mỡ

Bước 2: Chọn 2 chế độ: Chế độ làm thon gọn hoặc chế độ đốt mỡ

  • Nếu sử dụng chế độ đốt mỡ: Hãy bấm các chức năng MFIP + CV + DHS.
  • Nếu sử dụng chế độ thon gọn: Hãy bấm các chức năng MFIP + CV + EMS.
Dr Caviet The Zeus là chiếc máy làm giảm mỡ bụng có chất lượng tốt, cách sử dụng đơn giản, an toàn tuyệt đối

Dr Caviet The Zeus là chiếc máy làm giảm mỡ bụng có chất lượng tốt, cách sử dụng đơn giản, an toàn tuyệt đối

Bước 3: Hãy sử dụng chế độ đốt mỡ trước rồi đến chế độ thon gọn. Hãy đi máy lên các bộ phận cần đốt mỡ mỗi lần 10 phút. Riêng bắp chân và tay thì sử dụng trong 5 phút. Lưu ý không sử dụng cho mặt và cổ.

Đối với chế độ đốt mỡ hãy giữ đầu thiết bị tiếp xúc với da rồi di chuyển từ từ

Đối với chế độ thon gọn hãy giữ đầu thiết bị bám chặt vào da và từ từ di chuyển không được dừng giữa chừng. Hãy di chuyển theo hình minh họa trong sổ bảo hành hoặc video hướng dẫn.

Bạn có thể sử dụng thêm et Buts nếu thấy da khô khi đi máy, không được sử dụng máy quá 40 phút bởi nó sẽ bị quá tải dẫn đến cháy máy.

Hãy sử dụng chế độ đốt mỡ trước rồi đến chế độ thon gọn.

Hãy sử dụng chế độ đốt mỡ trước rồi đến chế độ thon gọn.

Cách chạy máy cho các vùng các bạn xem ở sách hướng dẫn hoặc trên video hướng dẫn của hãng:
– Vùng bụng: Di chuyển máy theo đường thằng từ trên xuống
– Vùng hông: Di chuyển máy bắt đầu từ đùi sau lên hông và tạt ra góc 90 độ
– Vùng đùi sau: Di chuyển máy bắt đầu từ mặt gối sau đến dưới mông và tạt ra góc 90 độ
– Vùng đùi trước, bắp chân, bắp tay: Di chuyển máy theo đường thằng từ dưới lên

Cuối cùng, khi sử dụng máy làm giảm mỡ bụng Dr Caviet The Zeus chị em nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, ít dầu và ngủ nghỉ đúng giờ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Một vài lưu ý khi sử dụng máy làm giảm mỡ bụng Dr Caviet The Zeus

• Không dùng máy cho đầu, mặt, cổ, nách, vùng kín, bàn chân, dưới cổ chân, gần xương quai xanh, khuỷu
tay, khuỷu chân.
• Không dùng khi mệt mỏi nhiều, chóng mặt, bị cao huyết áp, mắc bệnh về tim, tiêu hoá, hô hấp, khi có vết thương hở, người bị bệnh máu không đông, khi da bị cháy nắng.
• Không nhìn thẳng vào ánh đèn vì sẽ gây hại cho mắt
• Không đóng nắp nhựa bảo vệ khi may còn đang nóng
• Không dùng máy cho phụ nữ mang thai hoặc đang trong chu kỳ kinh nguyệt. (Phụ nữ sau sinh có thể dùng máy, 2-3 tháng với sinh thường, 5-6 tháng với sinh mồ, đợi cho vết mổ bình phục rồi mới dùng)
• Tuyệt đối không để máy dính nước như cọ rửa, rơi vào bồn chậu trong phòng tắm vì sẽ làm hỏng hệ thống đèn LED