Máy xông hơi mặt Panasonic EH SA95

Máy xông hơi mặt Panasonic EH SA95

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thương hiệu: Panasonic
  • Nguồn điện 110v+
  • Tình trạng: Đã qua sử dụng
0 đ

Máy xông mặt Panasonic SA95 là gì?

Máy xông mặt Panasonic SA95 là 1 trong những dòng máy xông mặt nổi tiếng của thương hiệu Panasonic Nhật Bản. Chiếc máy này có thiết kế gọn nhẹ, sở hữu khả năng tạo ra hơi nước với kích thước phân tử nhỏ hơn nhiều so với hơi nước thông thường, giúp thẩm thấu vào da dễ dàng hơn, làm sạch được độc tố nằm sâu trong lỗ chân lông và giữ ẩm bề mặt da.

Máy xông Panasonic SA95 là gì?

Máy xông Panasonic SA95 là gì?

Panasonic SA95 cũng được làm ra từ công nghệ tạo hơi nước nano cùng ion Nano electron – công nghệ Nanoe làm nên danh tiếng của Panasonic. Công nghệ này sản xuất ra phân tử ion âm, những hạt ion âm này gắn kết các phân tử nước trong không khí, trung hòa virus, vi khuẩn ( một phần giúp giảm mụn) và phủ lên da và tóc một lớp điện tích khóa ẩm, giúp da và tóc luôn ẩm mượt (giữ độ ẩm là chìa khóa cho việc chống lão hóa).

Máy xông mặt Panasonic EH- SA95 còn được cải tiến thêm chế độ xông lạnh Este, chế độ này đóng vai trò chính giúp lỗ chân lông trên da se khít lại ngay sau khi xông nóng. Sử dụng sản phẩm này giúp da mềm hơn, sáng hơn và lỗ chân lông thu nhỏ hơn ngay lần đầu tiên sử dụng. (model SA96 hơn SA95 một mode)

>> Xem thêm: Máy xông mặt Panasonic EH SA99

Công dụng của máy xông mặt Panasonic SA95

Máy xông hơi mặt mini này rất được ưa chuộng bởi nhiều công dụng như:

  • Tăng cường độ ẩm cho da: Với chế độ xông nóng – lạnh xen kẽ, các hạt hơi nước dạng nano dễ dàng đi sâu vào trong lỗ chân lông, làm sạch sâu và cấp ẩm cho da, giúp da giữ được độ ẩm lâu hơn.

  • Hiệu quả xông cao hơn các phương pháp thông thường: Các phần tử ion kích thước nano chứa nước nhiều hơn 1.000 lần so với các iôn âm. Nhỏ hơn nhiều so với các phần tử thông thường, những phần tử kích thước nano này (pH5.5) xâm nhập vào tóc, da đầu và da hiệu quả hơn, nhờ đó giữ ẩm cho chúng lâu hơn.
  • Cải thiện việc trang điểm và chăm sóc da
  • Ngăn ngừa lão hóa

Hướng dẫn sử dụng máy xông mặt Panasonic SA95

Nếu chưa biết dùng chiếc máy xông hơi mặt mini này, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng máy xông mặt Panasonic SA95 sau:

  1. Làm sạch da: Liệu trình giúp da mịn và sáng bóng, mất 13 phút 30 giây gồm 6 phút nóng => 45 giây lạnh => 3 phút nóng => 45 giây lạnh => 3 phút nóng
  2. Tăng khả năng đàn hồi: Liệu trình dưỡng ẩm giúp da săn chắc và tăng độ đàn hồi, mất 12 phút gồm 11 phút nóng => 1 phút lạnh
  3. Chăm sóc bã nhờn: Liệu trình chăm sóc lỗ chân lông giúp lỗ chân lông sạch sẽ, thông thoáng gồm 6 phút nóng => 30 giây lạnh => 2 phút 15 giây nóng => 25 giây lạnh => 3 phút nóng => 45 giây lạnh

  1. Nóng / lạnh nhanh chóng: Liệu trình nóng-lạnh nhanh (có thể dùng trước khi trang điểm buổi sáng) gồm 6 phút nóng => 1 phút lạnh
  2. Xông hơi ấm: Liệu trình sương nóng gồm 12 phút nóng
  3. Làm sạch: Liệu trình này vừa xông vừa nhũ hoá cùng dầu tẩy trang gồm 3 phút nóng

Những ai không nên dùng máy xông mặt Panasonic SA95

– Phụ nữ mang thai

– Những người có cơ địa dị ứng

– Những người có làn da nhạy cảm, gặp các bệnh về da

Liên hệ ngay Luxvietnam.net để được sở hữu sản phẩm này với giá cực tốt!