Máy triệt lông TriA Laser 4X 90k xung

Máy triệt lông TriA Laser 4X 90k xung

THÔNG TIN SẢN PHẨM

– Xuất xứ: Hoa Kỳ

– Loại Laser: laser diode

– Phân loại: 1

– Bước sóng: 810 nm

– Tần số: 7-22 J/cm2

– Sạc đầu vào: 100-240 V~, 50-60 Hz, 37 Va

– Sạc đầu ra: 5.0 V DC, 3.0 A / 2.3 A

7,690,000 đ

Mô tả

Máy triệt lông tại nhà TriA Laser là gì?

Máy triệt lông tại nhà TriA Laser 4X 90k xung là thiết bị triệt lông laser duy nhất sử dụng được tại nhà cho kết quả lâu dài. Được tạo ra bởi các chuyên gia công nghệ laser đã phát triển tiêu chuẩn vàng cho triệt lông laser tại thẩm mỹ viện, bạn có thể thấy kết quả rõ rệt sau hai lần triệt lông tại nhà, và chỉ sau 6 tháng bạn sẽ hoàn toàn không còn phải chịu đựng việc cạo lông, wax lông, bỏng rát do dao cạo, lông mọc lại lởm chởm, với chi phí chỉ bằng một phần so với triệt lông tại thẩm mỹ viện.

Máy triệt lông tại nhà Tria Beauty Hair Removal Laser 4X

Máy triệt lông tại nhà Tria Beauty Hair Removal Laser 4X

Máy triệt lông laser Tria có thiết kế tối ưu, có thể tay cầm và không dây giúp bạn dễ dàng sử dụng để có kết quả nhanh chóng tại nhà. Bảng hiển thị hướng dẫn bạn qua các bước triệt lông, có nhiều mức năng lượng cho bạn lựa chọn phù hợp. Đây là thiết bị tẩy lông bằng laser duy nhất được tổ chức FDA chấp thuận cho sử dụng an toàn tại nhà.

Tria được trang bị năm cài đặt cường độ, vì vậy hãy chọn mức thấp hơn cho vài lần tẩy lông đầu tiên của bạn. Để làm cho nó dễ dàng hơn một chút, Tria đi kèm với một loại gel làm mát, bạn có thể áp dụng trước khi bắt đầu tẩy bằng laser. Mặc dù nó không cần thiết, nhưng điều này có thể làm cho việc điều trị thoải mái hơn một chút.

Máy triệt lông laser Tria có thiết kế tối ưu, có thể tay cầm và không dây giúp bạn dễ dàng sử dụng để có kết quả nhanh chóng tại nhà.

Máy triệt lông laser Tria có thiết kế tối ưu, có thể tay cầm và không dây giúp bạn dễ dàng sử dụng để có kết quả nhanh chóng tại nhà.

Một trong những điểm nhỏ khiến chiếc máy này được nữa là vì, trong khi nhiều thiết bị tẩy lông bằng laser tại nhà cần phải cắm điện, thiết bị này hoạt động bằng pin, do đó bạn có thể sử dụng thoải mái và mang đi đến bất kỳ nơi đâu. Sản phẩm cũng hoạt động tốt trên da từ nâu đến sáng và lông từ nâu nhạt đến đen.

  • Cập nhật ngay những sản phẩm máy chăm sóc da tại Luxvietnam.net

Công dụng máy triệt lông tại nhà TriA Laser

– Máy triệt lông tria laser với sức mạnh tăng lên 30% so với bản Bare thường, cho hiệu quả nhanh hơn. Thời gian nghỉ giữa các luồng sáng, 0.6s, nhanh gấp đôi các loại thường thấy.

– Sử dụng cho toàn cơ thể (trừ lông mày, lông my..). Không đau, ko nguy hiểm, dùng được nhiều lần.

– Không giới hạn số lượng xung ánh sáng được phát ra (UNLIMITED). Rất nhiều người quan tâm tới yếu tố này, vì các loại thường bán trên thị trường có giới hạn số lượng xung ánh sáng máy có thể sản sinh ra.

Công dụng máy triệt lông tại nhà TriA Laser

Công dụng máy triệt lông tại nhà TriA Laser

– Nếu bạn đã từng sử dụng liệu trình triệt laser vùng dưới cánh tay và viền bikini tại spa chuyên nghiệp nhưng chỉ sau 3-5 tháng, đâu lại vào đấy, thì tria laser là dành cho bạn. Nhỏ gọn, dễ dùng, không đau rát, hiệu quả lâu dài, đầu tư 1 lần dùng mãi nhiều năm.

– Nếu các dòng máy triệt lông của của Yaman hay Panasonic đều chưa thực sự tối ưu như: Giá cao (trên dưới 10 triệu) kích thước to khó dùng, rung mạnh và tiếng kêu rất ồn, không dùng được cho vùng mặt hoặc Bikini, bất tiện nhất là sau 1-2 năm dùng đèn flash hết xung sẽ ngừng hoạt động và phải mua thiết bị thay thế (giá rất cao)…

Máy triệt lông tại nhà, Máy triệt lông cá nhân, máy triệt lông của mỹ

Tham khảo thêm: Máy triệt lông Baresmooth Skin

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông tại nhà TriA Laser

– Cạo sạch lông trước khi triệt, lau khô vùng cần triệt

– Cắm dây sạc trong quá trình dùng. Nguồn điện phổ rộng từ 100-240v dùng được toàn cầu

– Áp vuông góc máy vào phần da cần triệt, sensor cảm biến nhiệt khi đèn trắng hiện ra ở 2 bên logo là bấm (bạn sẽ cảm thấy hơi ấm).

– Có thể lướt máy trên nguyên vùng lớn như chân (tay) và bấm nhả liên tục hoặc bắn từng phát lẻ (khi mới dùng chưa quen máy)

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông tại nhà TriA Laser

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông tại nhà TriA Laser

– Thiết bị sẽ chớp flash mỗi 0,6 giây (100 lần / phút, nhanh hơn nhiều các loại khác)

– Mỗi tuần dùng 1 lần, không lạm dụng dùng nhiều lần/tuần. Sau đó cách 2 tuần 1 lần, 1 tháng 1 lần cho đến khi có kết quả mong muốn. Khi lông mọc lại sẽ tiếp tục dùng máy.

– Dùng được cho hầu hết các vị trị trên cơ thể như: Tay, dưới cánh tay, chân, viền bikini và cả mặt (hai bên má, quai hàm, ria mép). Thời gian cho mỗi phần tay, chân dưới 9 phút. Hiệu quả bắt đầu thấy rõ đến 92% chỉ sau 4 tuần tức là chỉ sau 1 tháng.

– Sau khi dùng bạn vệ sinh khô sạch sẽ dao cạo, tuyệt đối không để máy dính nước. Nếu có hiện tượng da bị ửng đỏ, bạn có thể dùng đá chườm nhẹ hoặc sử dụng gel lô hội để làm dịu da.