Máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus chính hãng

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus chính hãng

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Thương hiệu: FOREO

- Xuất xứ: Máy rửa mặt Thụy Điển

- Kiểu dáng: Foreo Luna 3 Plus

- Màu sắc: Hồng nhạt và tím

- Loại da: Da thường và da nhạy cảm

 

 

4,400,000 đ

Giới thiệu máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus là loại máy rửa mặt thế hệ mới và hiện đại nhất của hãng Foreo Thụy Điển. Với nhiều tính năng cao cấp và cải tiến khác biệt so với thế hệ cũ, Foreo Luna 3 Plus đang là loại máy rửa mặt được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus là loại máy rửa mặt thế hệ mới và hiện đại nhất của hãng Foreo Thụy Điển.

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus là loại máy rửa mặt thế hệ mới và hiện đại nhất của hãng Foreo Thụy Điển.

1. Màu sắc máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus

- Hiện tại hãng Foreo Thụy Điển đã ra mắt 2 màu cho dòng máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus này, mỗi màu phù hợp với loại da khác nhau

+ Foreo Luna 3 Plus Màu Hồng Dành Cho Da Thường

+ Foreo Luna 3 Plus Màu Tím Dành Cho Da Nhạy Cảm

Màu sắc máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus

Màu sắc máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus

- Khi đập hộp sẽ bao gồm:

+ 1 máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus màu tím

+ 1 túi vải đựng máy gồm: 1 chân sạc USB; 1 hướng dẫn cách sử dụng; 1 serum sample dưỡng da

2. Hình dáng thiết kế

Sở hữu thiết kế thon tròn nhỏ nhắn và size khá vừa tay. Sản phẩm máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus  có thiết kế màu hồng tiện lợi rất dễ dùng, kích thước vừa tay. Được làm bằng chất liệu cao cấp, các đầu silicon mềm mại hơn, dài hơn cùng với tuổi thọ cao với 16 chế độ rung khác nhau.

3. Sản phẩm có khả năng chịu nước tuyệt đối

Foreo Luna 3 Plus có khả năng chịu nước! Tiếp xúc nước, sữa rửa mặt, tinh chất thoải mái. Với dòng máy rửa mặt cao cấp này bạn có thể vô tư nhúng nước ngay cả khi lỗ sạc pin ở phía lưng máy cũng không hề có nút đậy, đủ thấy thương hiệu Foreo tự tin như thế nào với khả năng chống nước của dòng Luna 3 Plus.

Sản phẩm có khả năng chịu nước tuyệt đối

Sản phẩm có khả năng chịu nước tuyệt đối

Công dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus

- Foreo Luna 3 Plus hàng nhập khẩu đang là dòng máy đang được ưa chuộng và đánh giá là hiện đại bậc nhất so với các sản phẩm tiền nhiệm nhờ các đặc điểm nổi trội, có thể kể đến trong việc cải thiện nhờ làm sạch sâu và chống lão hóa tốt, hỗ trợ làm trắng sáng da. Máy có 2 chức năng chính là rửa mặt và massage nâng cơ chống lão hóa.

- Công nghệ làm sạch nhiệt THERMO THERAPY (có trong Foreo UFO) 8 tiếp xúc điểm có trên bề mặt máy giúp lỗ chân lông được mở ở nhiệt độ phù hợp. Công nghệ này giúp loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm trong lỗ chân lông được đẩy ra ngoài dễ dàng hơn.

Foreo Luna 3 Plus hàng nhập khẩu đang là dòng máy đang được ưa chuộng và đánh giá là hiện đại bậc nhất

Foreo Luna 3 Plus hàng nhập khẩu đang là dòng máy đang được ưa chuộng và đánh giá là hiện đại bậc nhất

- Công nghệ vi dòng EMS chính là tạo ra các kích thích xung điện như chỉ đạo của não bộ khiến các cơ hoạt động. EMS giúp cho cơ mặt được tác động trực tiếp một cách nhẹ nhàng, thúc đẩy sản xuất collagen. Làm mờ nếp nhăn, săn chắc da và kích phục hồi tế bào từ sâu bên trong. Điểm đáng nói ở đây là 2 con mắt phía sau được mạ vàng 24K.

- Sản phẩm chống nước tuyệt đối. Tiếp xúc nước, sữa rửa mặt, tinh chất thoải mái. Với dòng máy này bạn có thể vô tư nhúng nước ngay cả khi lỗ sạc pin ở phía lưng máy cũng không hề có nút đậy, đủ thấy thương hiệu Foreo tự tin như thế nào với khả năng chống nước của dòng Luna 3 Plus.

Tham khảo: Máy rửa mặt Foreo Luna 3

Thời lượng và cách sạc pin Foreo Luna 3 Plus

- Thời lượng Pin: Theo quảng cáo của hãng Foreo thì Foreo Luna 3 Plus dung lượng pin được nâng cấp lên đến 650 lần sử dụng chỉ cho 1 lần sạc.

- Sạc pin cho Luna 3 Plus đúng cách:

Lần đầu mua Luna 3 Plus về, bạn nên sạc pin cho máy. Vì có thể ban đầu pin không được sạc đầy.

Foreo thì Foreo Luna 3 Plus dung lượng pin được nâng cấp lên đến 650 lần sử dụng chỉ cho 1 lần sạc.

Foreo thì Foreo Luna 3 Plus dung lượng pin được nâng cấp lên đến 650 lần sử dụng chỉ cho 1 lần sạc.

Bước 1: Bạn lấy cáp sạc đi kèm máy kết nối với củ sạc của điện thoại iphone hoặc Samsung.

Bước 2: Ghim jack sạc vào lỗ phía sau lưng máy.

Bước 3: Ghim chuôi vào ổ điện.

Trong khi sạc, đèn trên máy sẽ nhấp nháy liên tục. Sạc đầy pin, đèn chuyển sang sáng ổn định, hết nhấp nháy. Thời gian sạc khoảng 1h, tùy theo dung lượng pin còn lại.

Khi nào cần sạc: khi máy chạy rung yếu, máy có báo hiệu khác thường như đèn nhấp nháy liên tục, bấm không lên, đang chạy lại tự động tắt...

Cách dùng máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus

1. Hướng dẫn cài đặt

Cũng giống như phiên bản máy rửa mặt Foreo Luna 3, Luna 3 Plus được kết nối với ứng dụng trên điện thoại thông minh bằng Bluetooth. Khi đã đăng ký thành công, trên app FOREO bạn có thể điều chỉnh các chế độ rung, nhiệt độ và cường độ dòng điện có trên sản phẩm. Khi mở ra sẽ có video hưỡng dẫn chi tiết của hãng, bạn hãy xem và cài đặt chế độ sao cho phù hợp nhé.

2. Hướng dẫn sử dụng

- Chế độ làm sạch da

Bước 1: Kết nối máy Foreo Luna 3 Plus với App Điện thoại với Bluetooth (bạn phải mở khóa LUNA 3 Plus trước khi sử dụng lần đầu tiên). Luna 3 plus được sử dụng với ứng dụng qua kết nối bluetooth (Sau khi đăng ký, bạn có thể điều chỉnh cường độ rung, nhiệt độ của 8 điểm tiếp xúc nhiệt và cường độ dòng điện của hai tiếp điểm vi dòng hình con mắt phía sau).

Cách dùng máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus

Cách dùng máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus

Bước 2: Thoa đều sữa rửa mặt lên mặt (bạn nên chọn dòng có bọt nhé)

Bước 3: Bật máy, dùng máy bắt đầu từ 2 bên má tới trán và cằm. Dùng tay đưa máy theo chiều đi lên để tránh tình trạng da bị trùng xuống gây lão hóa. Trong quá trình rửa mặt, mỗi 15 giây máy sẽ ngắt nhịp rung 1 lần. Khi đó bản chuyển sang vùng da khác. Lặp lại cho đến khi hết 4 vùng trên mặt (hết 1 phút).

Bước 4: Rửa mặt lại với nước và tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo của mình.

- Chế độ massage

Với những ai lần đầu sử dụng máy rửa mặt chính hãng Luna 3 Plus thì nên điều chỉnh dòng điện để massage ở mức 6, sau đó tùy chỉnh lớn bé tùy theo làn da và nhu cầu sử dụng.

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus chính hãng sở hữu chế độ massage tuyệt vời

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus chính hãng sở hữu chế độ massage tuyệt vời

Khi dùng vì 2 con mắt phía sau được mạ vàng 24k nên độ dẫn điện rất tốt bạn có thể cảm nhận được độ nhói mạnh khi di máy trên mặt kèm theo là tiếng lạch tạch giật khá vui tai. Tuy nhiên cảm giác đó sẽ không còn khi bạn chuyển xuống massage vùng cổ mà chỉ có thể nghe thấy tiếng kêu thôi. Tần số rung cho mỗi phần massage cũng khác nhau.

>> Để lựa chọn các loại máy làm đẹp và mỹ phấm chính hãng uy tín, chất lượng, bạn hãy truy cập Luxvietnam.net ngay nhé!