Máy nâng cơ, đẩy dưỡng và trẻ hoá da Artistic & Co Dr. Arrivo Zeus II

Máy nâng cơ, đẩy dưỡng và trẻ hoá da Artistic & Co Dr. Arrivo Zeus II

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Xuất xứ: ARTISTIC&CO Japan - Made in Japan

Màu sắc: Hồng Rose - Vàng Gold

Kích thước: 189×55×58mm / 151g

Power: 100~240V, 17W

27,000,000 đ
48,300,000 đ

Máy nâng cơ mặt Dr Arrivo Zeus II được xem là sản phẩm chủ lực của hãng Artistic & Co Japan. Được trang bị những công nghệ tốt nhất, cao cấp nhất, sản phẩm có tác dụng nâng cơ, trẻ hóa làn da vô cùng hiệu quả, được phái đẹp vô cùng yêu thích. Cùng Luxvietnam.net tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này!

Đôi nét về sản phẩm máy nâng cơ mặt Dr Arrivo Zeus II

Được biết đến là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Nhật Bản, Dr. Arrivo thuộc tập đoàn ARTISTIC & CO. Group. Tập đoàn này được thành lập từ tháng 9/2008 và cho đến nay đã dần khẳng định được thương hiệu trên thị trường và vươn ra toàn thế giới. Tập đoàn này nổi tiếng sở hữu công nghệ độc quyền MFIP với tác dụng đẩy dưỡng và nâng cơ đỉnh cao cùng các công nghệ làm đẹp hiện đại khác.

Ngay khi xuất hiện trên thị trường, Artistic & Co.Ltd đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp thế giới bởi những công dụng tuyệt vời từ sản phẩm do công ty mang đến.

Vào tháng 3/2020, tập đoàn này đã tung ra siêu phẩm làm mưa làm gió đình đám, là phiên bản nâng cấp của máy Zeus đời cũ với tên gọi máy nâng cơ mặt Dr Arrivo Zeus II, với công nghệ, thiết kế mang tính chất đột phá.

Máy nâng cơ mặt cầm tay Artistic & Co Dr. Arrivo Zeus II sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời khiến người tiêu dùng chao đảo. Hãy cùng tìm hiểu những công dụng cụ thể của sản phẩm này trong phần dưới đây nhé.

Máy nâng cơ mặt đẩy dưỡng và trẻ hóa da Dr.Arrivo Zeus II – siêu phẩm làm mưa làm gió đình đám

Máy nâng cơ mặt đẩy dưỡng và trẻ hóa da Dr.Arrivo Zeus II – siêu phẩm làm mưa làm gió đình đám

Công dụng của máy nâng cơ mặt Dr Arrivo Zeus II

Định hình và tạo dáng khuôn mặt

Máy có tác dụng định hình, tạo dáng khuôn mặt theo hình trái xoan, mặt V Line gọn gàng, thanh thoát và săn chắc mà bạn không cần can thiệp đến những biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Máy nâng cơ mặt Dr Arrivo Zeus II giúp định hình và tạo dáng khuôn mặt

Máy nâng cơ mặt Dr Arrivo Zeus II giúp định hình và tạo dáng khuôn mặt

Đẩy dưỡng chất hiệu quả

Sản phẩm giúp đẩy các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào từng tế bào da, mang đến cho bạn một là da trẻ khỏe, mịn màng đầy sức sống.

Máy nâng cơ mặt Dr. Arrivo Zeus II giúp điều trị các vấn đề về da

Máy có tác dụng đặc trị những vấn đề về da thường gặp như lão hóa, da khô, sần sùi, da sạm, tàn nhang hay da không đều màu.

Ngoài ra, nếu sử dụng máy thường xuyên còn giúp sản sinh tế bào da mới, kích thích quá trình lưu thông máu, chăm sóc tốt làn da nhạy cảm, tăng khả năng đào thải độc tố và nuôi dưỡng làn da đều màu.

Tham khảo thêm: Máy nâng cơ mặt, đẩy dưỡng và trẻ hoá da Dr. Arrivo The Vzusa

Hướng dẫn sử dụng máy nâng cơ, đẩy dưỡng và trẻ hoá da Artistic & Co Dr. Arrivo Zeus II

Bước 1: Bạn bật máy về chế độ RF và đèn LED, sau đó matxa trên da trong thời gian 10 phút, kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc da như serum, gel dưỡng da từ 1-2 lần/tuần.

Bước 2: Bạn bật máy về chế độ MFIP/UP và đèn LED, sau đó matxa trên da trong thời gian 10 phút kết hợp cùng các loại serum nhằm mang đến hiệu quả dưỡng da tốt nhất, sử dụng 1 – 2 lần/tuần.

Bước 3: Bạn bật máy về chế độ EMS và đèn LED và matxa trong thời gian 10 phút với các loại gel, serum hàng ngày.

Lưu ý: Để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm di chuyển trên da nhẹ nhàng, không matxa quá mạnh tránh gây tổn thương cho da. Thao tác matxa nên chuyển động theo hình tròn từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên.

Để phát huy hiệu quả của máy nâng cơ mặt, đẩy dưỡng và trẻ hóa da Dr.Arrivo Zeus II, nên kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc da đi kèm

Để phát huy hiệu quả của máy nâng cơ mặt, đẩy dưỡng và trẻ hóa da Dr.Arrivo Zeus II, nên kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc da đi kèm

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy nâng cơ mặt Dr Arrivo Zeus II đạt hiệu quả cao nhất

Trước khi sử dụng máy, bạn cần làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt. Đồng thời nên gỡ bỏ hết những sản phẩm trang sức kim loại đang đeo.

Nên matxa mặt trong khoảng 10 phút, 8 phút dành cho toàn bộ khuôn mặt và 2 phút cho vùng da cổ để chống lão hóa cho vùng da này.

Nên kết hợp cùng các sản phẩm serum, gel dưỡng da của hãng nhằm phát huy tối đa hiệu quả sản phẩm.

Máy nâng cơ mặt cầm tay Artistic & Co Dr. Arrivo Zeus II với thiết kế 4 cấp độ từ thấp đến cao. Chính vì vậy khi mới sử dụng bạn nên sử dụng ở cấp độ 1,2 để da làm quen dần với máy.

Thứ tự các bước sử dụng máy có thể thay đổi linh hoạt tùy vào từng loại da và nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, nên lưu ý thời gian dùng máy từ 15-30 phút cho toàn bộ khuôn mặt.

Nếu matxa da mặt bằng gel, bạn có thể lau sạch lớp gel này rồi dưỡng da. Còn nếu sử dụng serum, bạn không cần lau mà tiếp tục dưỡng da với sản phẩm khác.

Một sản phẩm rất tuyệt vời phải không nào? Liên hệ ngay Luxvietnam.net để được tư vấn thêm và sở hữu ngay sản phẩm máy nâng cơ mặt Dr Arrivo Zeus II chất lượng này nhé!