Máy chăm sóc da và nâng cơ cho mặt Yaman HRF 20N

Máy chăm sóc da và nâng cơ cho mặt Yaman HRF 20N

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Kích thước: 44 × 57 × 190 (mm)
  • Cân nặng: 220g
  • Power: 100 – 240V
  • Xuất xứ: Nhật Bản
9,600,000 đ

Máy chăm sóc da mặt YaMan HRF 20N là sản phẩm chăm sóc da mặt được ưa chuộng tại Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới. Đây là sản phẩm cao cấp với chức năng chăm sóc mắt và sóng EMS nâng cơ mạnh mẽ giúp đẩy nhanh tiến trình dưỡng da, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, tươi sáng. Dưới đây hãy cùng Luxvietnam.net nghiên cứu sâu hơn về sản phẩm này nhé.

Các chế độ làm đẹp của máy chăm sóc da mặt YaMan HRF 20N

Chế độ làm sạch sâu – RF CLEANSING của máy chăm sóc da mặt YaMan HRF 20N

RF CLEANSING ứng dụng chế độ làm sạch chuyên sâu kết hợp cùng công nghệ ion. Với chế độ này, các bụi bẩn ẩn sâu trong các lỗ chân lông sẽ được làm sạch hoàn toàn dưới tác động của ion và sóng radio RF tỏa nhiệt. Trong quá trình làm sạch da, bề mặt da sẽ có cảm giác ấm áp và mang đến cảm giác dễ chịu.

Máy chăm sóc da Yaman HRF 20N với chức năng chăm sóc mắt và giúp đẩy nhanh tiến trình dưỡng da, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, tươi sáng

Máy chăm sóc da Yaman HRF 20N với chức năng chăm sóc mắt và giúp đẩy nhanh tiến trình dưỡng da, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, tươi sáng

Chế độ thấm sâu dưỡng chất – RF MOISTURE

Dưới tác dụng của sóng radio tỏa nhiệt kết hợp cùng sóng ion, máy tác động lên bề mặt da, nhờ đó, các lớp dưỡng chất được thẩm thấu vào sâu bên trong các tầng da, giúp chăm sóc da một cách chuyên sâu như tại spa.

Đặc biệt, với chế độ này, bạn cũng được tùy ý chọn ở 5 mức độ khác nhau.

Chế độ kích thích luyện tập cơ, tăng độ đàn hồi cho da, giảm nhăn, tan mỡ – RF EMS

Chế độ này kết hợp cùng serum dạng lỏng thấm trực tiếp lên da và bắt đầu vận hành máy tạo kích thích cho da, giúp da được co dãn và tạo độ đàn hồi tuyệt vời. Đặc biệt, chế độ này còn có tác dụng giảm nhăn và chống tình trạng lão hóa hiệu quả.

Đèn Led đỏ kết hợp cùng sóng RF giúp tái sinh collagen – RF LED

Đèn Led đỏ đã được ứng dụng nhằm tăng hiệu quả của công nghệ sóng RF trong quá trình chăm sóc, trị liệu phục hồi da. Với sự kết hợp 2 công nghệ này, sản phẩm giúp kích thích và đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen dưới da, tăng khả năng tái tạo hiệu quả, qua đó, giúp làn da trở nên săn chắc hơn, khắc phục tình trạng chảy xệ và sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Chế độ làm lạnh giúp se khít lỗ chân lông, khóa ẩm – COOL

Ở chế độ này, máy kích hoạt chế độ làm lạnh giúp mang đến hiệu quả trong việc se khít lỗ chân lông, giúp làn da trở nên săn chắc, khỏe mạnh. Đồng thời giữ ẩm tốt cho da.

Chế độ chăm sóc mắt – EYE CARE của máy chăm sóc da mặt YaMan HRF 20N

Chế độ này sử dụng công nghệ Microcurrent, có thể dùng được trên vùng da ở bầu mắt và có 1 mức độ chạy máy đã được set up từ trước. Nếu sử dụng chế độ này thường xuyên sẽ giúp bạn có một đôi mắt tươi sáng, giúp xóa mờ đi nếp chân chim, bọng mắt.

Máy chăm sóc da mặt Yaman HRF 20N với 6 công dụng tuyệt vời

Máy chăm sóc da mặt Yaman HRF 20N với 6 công dụng tuyệt vời

Tham khảo Máy chăm sóc da và nâng cơ cho mặt Yaman HRF11B

Hướng dẫn sử dụng máy chăm sóc da mặt YaMan HRF 20N

Bước 1: RF CLEANSING – Làm sạch da với chế độ rung và làm sạch sâu bằng ion.

Dùng miếng bông cotton mỏng kẹp vào đầu máy chăm sóc da mặt YaMan HRF 20N, dùng vòng thép trùm bên ngoài miếng bông cotton để giữ lại. Thấm đẫm toner (tốt nhất là toner có AHA/BHA để giúp quá trình làm sạch tối đa, ko nên dùng toner chứa dầu) lên cotton để bắt đầu quá trình làm sạch. Quá trình này giúp làm sạch bụi bẩn sâu vào lỗ chân lông nhờ sóng ion và sóng radio tỏa nhiệt.

Làm sạch da mặt với chế độ RF CLEANSING có kẹp miếng cotton vào đầu máy

Làm sạch da mặt với chế độ RF CLEANSING có kẹp miếng cotton vào đầu máy

Bước 2: RF MOISTURE (3 phút)

RF, rung và ion Moisture với chế độ làm việc luân phiên.

Bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp bởi tần số vô tuyến điện và sức mạnh của ion sẽ giúp tăng cường xâm nhập của các thành phần chăm sóc da.

Bước này có thể kết hợp cùng mặt nạ tuần 1-2 lần.

Bước 3: RF EYE CARE (3 phút)

Thoa kem mắt lên cả bầu mắt trên, bầu mắt dưới và phần đuôi mắt.

– Bầu mắt trên: Áp máy lên da, để máy chừng 5 giây và áp qua vùng da kế tiếp, làm như vậy cho cả bầu mắt.

– Bầu mắt dưới và đuôi mắt: Áp máy lên và di chuyển hình mũi tên, chiều từ góc mắt trong ra đuôi mắt và dừng 3-5 giây tại đuôi mắt để giảm nếp nhăn.

***Lưu ý: Di chuyển hết sức chậm rãi và nhẹ nhàng để máy lướt lên da, không đè hay ma sát mạnh.

Bước 4: RF EMS (3 phút)

Thấm đẫm toner dạng đặc/gel lên cotton pad, kẹp vào đầu máy và chạy máy chăm sóc da mặt YaMan HRF 20N.

**Trong 5 chế độ thì chỉ có EMS là phát ra những tia sóng li ti bắn vào da mặt. Lần đầu tiên khi sử dụng chế độ này bạn sẽ cảm giác như bị điện giật, nhưng rất nhẹ. Tuy nhiên có tác dụng nâng cơ, tan mỡ, giảm béo ở vùng massage.

Bước 5: RF LED (3 phút)

Bước này bạn có thể bôi toner dạng đặc/gel chạy máy hoặc không.

Lưu ý: Không dừng lại quá lâu ở 1 tại một vùng da trên mặt. Tập trung tại các vùng da dễ lão hóa như 2 đuôi mắt, 2 rãnh miệng cười. Khu vực gần mắt bạn nên nhắm mắt lại, không nhìn thẳng vào máy sẽ gây tổn thương mắt. Tốt nhất nên nhắm mắt và để máy cách 2cm để LED đỏ giúp chống nhăn đuôi mắt.

Bước 6: COOL (3 phút)

Áp nhẹ máy vào da mặt giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh, không cần sử dụng sản phẩm đi kèm.