Mặt nạ đèn led Exideal Mini Ex - 120

Mặt nạ đèn led Exideal Mini Ex - 120

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Thương hiệu: Exideal
  • Xuất xứ: Nhập khẩu Nhật Bản
  • Model sản phẩm: EX-120
  • Sản phẩm dùng cho mặt và cơ thể
  • Kích thước: 244.7 x 118 x 23.2 (mm)
  • Trọng lượng: 459g
  • Điện áp yêu cầu: 100V – 240V
  • Gồm 4 loại ánh sáng: Ánh sáng xanh (460nm), ánh sáng vàng (590nm), ánh sáng đỏ (640nm), ánh sáng hồng ngoại (640nm)
  • Sản phẩm bao gồm: 1 đèn LED, 1 dây sạc, 1 sách hướng dẫn sử dụng
8,000,000 đ

Mặt nạ đèn led Exideal Mini Ex – 120 là gì?

Mặt nạ led Exideal mini EX-120 là đèn mặt nạ ánh sáng sinh học có đèn LED độ sáng cao, quang học chiếu sáng công suất cao độc đáo, sóng xung, khả năng điều khiển đèn LED đến hiệu suất tối đa và với kích thước di động, giúp việc di chuyển dễ dàng, hiệu quả và thuận tiện.

Mặt lạ đèn led Exideal Mini Ex – 120 là gì?

Mặt lạ đèn led Exideal Mini Ex – 120 là gì?

EX-120 được trang bị bốn loại đèn LED: ánh sáng xanh, ánh sáng vàng, ánh sáng đỏ và ánh sáng hồng ngoại. Nó cũng chuyên về chương trình nguồn sáng LED đa biến. Nó kết hợp bốn bước sóng LED khác nhau để thâm nhập hiệu quả vào các mô da khác nhau, làm săn chắc, dưỡng ẩm, chăm sóc mụn và duy trì sức khỏe của da đầu tóc một cách hiệu quả.

Công dụng của mặt nạ đèn led Exideal Mini Ex – 120

Mặt nạ đèn led Exideal Mini Ex – 120 có thể điều trị bằng thiết bị làm đẹp không tiếp xúc mà không cần tiếp xúc với da. Điều trị không tiếp xúc làm giảm đáng kể căng thẳng trên da. Ngoài ra, chiếu xạ không truyền vi khuẩn như chạm vào.

Đèn LED cho ánh sáng có độ sáng cao Đèn LED: 120 trên 4 bước sóng cho ánh sáng có độ sáng cao được thiết kế để chiếu xạ phạm vi rộng tại nhà.

Trình điều khiển đầu ra LED tối đa 5.7W Trình điều khiển đầu ra LED nổi bật để sử dụng tại nhà.

Mặt nạ đèn led Exideal Mini Ex – 120 có thể điều trị bằng thiết bị làm đẹp không tiếp xúc mà không cần tiếp xúc với da.

Mặt nạ đèn led Exideal Mini Ex – 120 có thể điều trị bằng thiết bị làm đẹp không tiếp xúc mà không cần tiếp xúc với da.

Thiết kế quang học ban đầu bao gồm đèn LED được lắp đặt và bảng điều khiển gương với bề mặt gương đã hoàn thiện của giao diện hạ bì. Thiết kế quang học này giúp xử lý ảnh hiệu quả hơn và tăng tỷ lệ chiếu xạ 120% và 130%. Bạn có thể thư giãn và chăm sóc làn da của mình với thiết bị rảnh tay này. Ngoài ra, mát-xa mặt hiệu quả hơn trong quá trình chiếu xạ.

Thiết bị làm đẹp này có kích thước nhỏ gọn để dễ dàng mang theo và xử lý ảnh không cần tiếp xúc. Nó có kích thước nhỏ gọn để dễ dàng mang theo và bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào. như lưng của bạn.

Bảng đèn Exideal Mini Ex – 120 hỗ trợ làm đẹp dựa trên nguyên lý chiếu các bước sóng ánh sáng đứt đoạn vào bề mặt da giúp giải quyết các vần đề về da được nhiều người ưu chuộng và tin dùng.

– Kích thích tế bào da, tăng cường trao đổi chất trong tế bào da

– Diệt khuẩn, hỗ trợ trị mụn một cách hiệu quả, cân bằng độ dầu trên da

– Làm trắng da, cải thiện tình trạng da tàn nhang, nám da, sạm da

– Kích thích sản sinh collagen, tăng cường khả năng đàn hồi da

Bảng đèn Exideal Mini Ex – 120 hỗ trợ làm đẹp dựa trên nguyên lý chiếu các bước sóng ánh sáng đứt đoạn được nhiều người ưu chuộng và tin dùng.

Bảng đèn Exideal Mini Ex – 120 hỗ trợ làm đẹp dựa trên nguyên lý chiếu các bước sóng ánh sáng đứt đoạn được nhiều người ưu chuộng và tin dùng.

– Hạn chế tình trạng viêm nhiễm da, tăng cường tuần hoàn máu dưới da

– Giảm viêm, tiêu sưng, đẩy nhanh tốc độ phục hồi hư tổn da

– Thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da dưỡng sâu, hỗ trợ trị mụn

Tham khảo: Mặt nạ sinh học phục hồi tế bào CELLRETURN LED MASK (Premium/690Leds)

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ đèn led Exideal Mini Ex – 120

Chỉ sử dụng nút nguồn và nút BẮT ĐẦU để sử dụng hàng ngày. Nó chọn một chương trình điều trị để sử dụng cụ thể, không có quá nhiều nút (4 nút) và mọi người đều dễ dàng sử dụng. Các hiệu ứng âm thanh giúp hướng dẫn bạn.

Hệ thống máy ghi nhớ chương trình (chức năng) gần đây nhất được sử dụng. Nó hiển thị chương trình trước đó (bộ đếm thời gian) cho phiên tiếp theo. Bạn cũng có thể tạo chương trình gốc của riêng mình. Ngoài ra, chức năng bộ nhớ MY sẽ ghi nhớ chương trình mãi mãi, ngay cả khi bạn tháo bộ điều hợp. Tối đa 30 phút