Son môi dưỡng ẩm Biologique Recherche Biokiss

Son môi dưỡng ẩm Biologique Recherche Biokiss

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Thương hiệu: Biologique Recherche
  • Xuất xứ: Pháp
  • Dung tích: 15ml
  • Dành cho: môi
1,200,000 đ

Son môi dưỡng ẩm BioKiss được biết đến là giải pháp chăm sóc và tái tạo đôi môi một cách toàn diện, kể cả những làn môi chịu nhiều tổn thương nhất hay những tác động đến từ môi trường. Sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ có một đôi môi căng mọng vô cùng ưng ý. Và giờ hãy cùng Luxvietnam.net tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

Lý do cần phải chăm sóc đôi môi của chúng ta

Môi rất dễ bị tổn thương

So với da mặt, da môi có độ mỏng hơn 4-5 lần (3-5 lớp tế bào so với 16 lớp ở da mặt) và không có lớp màng hydrolipid, lớp sừng, tuyến bã nhờn và mồ hôi cũng như rất ít melanin để bảo vệ khỏi tác động của môi trường và tia UV.

Môi dễ bị mất nước, trở nên khô hơn

Môi là một trong những bộ phận chịu ảnh hưởng nhiều từ môi trường bên ngoài như mặt trời, nắng, gió,.. khiến môi bị khô, ngứa và nhanh lão hóa. Nước bọt khi tiếp xúc với môi cũng phá hủy lớp màng bảo vệ tự nhiên của môi.

Môi dễ lộ biểu hiện của quá trình lão hóa

Chính bởi những yếu tố trên tác động khiến cho môi rất nhanh bị lão hóa, để lộ ra các kẽ, rãnh nhăn xung quanh vùng miệng. Theo quá trình lão hóa, môi sẽ thiếu hụt collagen và HA cũng sẽ mỏng dần, nhăn hơn theo thời gian.

Có thể bạn quan tâm: Kem dưỡng ẩm làm sáng da BR Creme Hydravit’s

Son môi dưỡng ẩm BioKiss – giải pháp nuôi dưỡng và tái tạo môi toàn diện

BioKiss giúp bạn nuôi dưỡng và tái tạo đôi môi một cách toàn diện

BioKiss giúp bạn nuôi dưỡng và tái tạo đôi môi một cách toàn diện

Son dưỡng ẩm BioKiss có cơ chế bảo vệ tầng Lipid:

Thành phần sáp ong trắng: Có chứa các ester acid béo, cholesteryl esters và acid béo tự do. Sáp ong giúp hình thành một lớp màng bảo vệ và khóa ẩm, đã được sử dụng từ xưa bởi người Hy Lạp và La Mã cổ đại.

Phức hợp Sáp hoa Hướng Dương, Jojoba và Mimosa: Phức hợp 100% có nguồn gốc từ sáp thực vật, có tác dụng cấp ẩm hiệu quả, lâu dài và dễ chịu cho da môi. Giàu các chất dinh dưỡng, phức hợp còn giúp cải thiện độ ẩm trên môi nhờ giảm mất nước qua da (TEWL).

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây

Son môi dưỡng ẩm BioKiss có cơ chế tái tạo nhanh chóng

Bơ hạt mỡ giàu unsaponifiable: với cơ chế kép giúp củng cố và sửa chữa những vùng da mỏng manh nhất, làm dịu phản ứng viêm và phục hồi nguyên trạng môi. Bơ hạt mỡ có tác dụng ngăn môi bị khô, kích thích tái tạo tế bào cho làn môi mới mềm mượt hơn.

Lanolin – mỡ lông cừu: Tổ hợp axit béo, sterols và cholesterol gần tương đồng với cấu tạo tầng thượng bì giúp hoàn thiện các tầng lipid ở thượng bì môi, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ môi tự nhiên. Lanolin cũng giúp tăng độ đàn hồi, độ ẩm và kháng khuẩn.

Cơ chế dưỡng ẩm và chống lão hóa: Polyglycerides và Triglycerides gốc thực vật giúp giữ nước gấp 200% trọng lượng phân tử, làm môi mềm mượt và mọng.

Vitamin E và Chiết xuất tinh dầu Rosemary: chống oxy hóa mạnh mẽ và bảo vệ các tế bào môi trước sự phá hủy của của các gốc tự do, phục hồi độ đàn hồi của môi.

BioKiss được chiết xuất từ những thành phần hoàn toàn tự nhiên

BioKiss được chiết xuất từ những thành phần hoàn toàn tự nhiên

Những công dụng tuyệt vời của son dưỡng ẩm môi BioKiss

Giúp môi trở nên thư giãn ngay khi sử dụng và suốt ngày dài. Sản phẩm chứa một nguồn dồi dào các chất béo gồm bơ hạt mỡ giúp tạo thành một lớp màng bảo vệ tự nhiên, ngăn ngừa quá trình mất nước qua biểu bì, làm cho đôi môi trở nên mềm mại và được bảo vệ trước sự tấn công của các tác nhân có hại từ môi trường.

Son môi dưỡng ẩm có chứa các thành phần hoạt chất giúp nuôi dưỡng sâu biểu bì môi, giảm các rãnh và nếp nhăn do mất nước, nứt môi và cảm giác ngứa.

Đồng thời son dưỡng còn có tác dụng trị liệu và tái tạo môi với kết cấu giàu dinh dưỡng, mềm mà không dính giúp bảo vệ, dưỡng ẩm và chữa lành các vết thương cho đôi môi, giúp phục hồi tổn thương, chống nhăn và mất thể tích môi sau phun xăm.

Chống lão hóa, đẩy lùi dấu hiệu nếp nhăn, tăng thể tích môi.

BioKiss có nhiều tác dụng tuyệt vời, đồng thời chống lão hóa cho môi hiệu quả

BioKiss có nhiều tác dụng tuyệt vời, đồng thời chống lão hóa cho môi hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng son môi dưỡng ẩm BioKiss

Sau khi phun môi, khi da môi bắt đầu bong. Để thúc đẩy quá trình bong nhanh và êm hơn cũng như tránh môi bị nhăn và mất thể tích môi sau khi phun.

Dùng 1 lớp dày buổi tối trước khi đi ngủ như mặt nạ môi và để qua đêm

Dùng 1 lớp mỏng trước/sau son màu để bảo vệ da môi hoặc tạo lớp son bóng.