Serum làm sáng da mờ thâm IS Clinical Pro Heal

Serum làm sáng da mờ thâm IS Clinical Pro Heal

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Nhà sản xuất: Thương hiệu iS Clinical.
  • Xuất xứ: Hoa Kỳ.
  • Quy cách đóng gói: Chai 15ml – 30ml – 60ml
  • Đối tượng sử dụng: Dành cho tất cả các loại da; da khô, da lão hóa, da nhạy cảm, da mụn…
  • Cách dùng: Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối sau khi làm sạch da.
3,560,000 đ

Giới thiệu serum làm sáng da mờ thâm IS Clinical Pro Heal

IS Clinical là thương hiệu được sản xuất bởi một công ty Nam Phi tên là Innovative Skincare với thâm niên 16 năm (2003 – nay). iS Clinical là thương hiệu chuyên cung cấp và phát triển các sản phẩm chăm sóc da ưu việt, được kiểm chứng lâm sàng với các thành phần mang định hướng riêng: CHĂM SÓC DA – ĐẶC TRỊ – CẢI THIỆN SỨC KHỎE DA. Với mong muốn mang đến một giải pháp phục hồi, điều trị mụn tốt nhất, thương hiệu iS Clinical – Mỹ đã cho ra đời dòng serum giảm mụn phục hồi da iS Clinical Pro-Heal Serum Advance.

Serum trị thâm mụn IS Clinical Pro Heal là tinh chất nhóm đặc trị tập trung vào nhiệm vụ phục hồi, cấp cứu và giải quyết triệt để các rắc rối đang có trên da bạn.

Serum trị thâm mụn IS Clinical Pro Heal là tinh chất nhóm đặc trị tập trung vào nhiệm vụ phục hồi, cấp cứu và giải quyết triệt để các rắc rối đang có trên da bạn.

Serum làm sáng da mờ thâm IS Clinical Pro Heal là tinh chất nhóm đặc trị tập trung vào nhiệm vụ phục hồi, cấp cứu và giải quyết triệt để các rắc rối đang có trên da bạn. Theo mô tả của hãng, các thành phần có mặt trong công thức của iS Clinical Pro-Heal Serum Advance Plus đều có nồng độ, hàm lượng và hạn mức lý tưởng, đạt chuẩn kiểm định lâm sàng, lý tưởng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da mụn, da đang tổn thương vì các bệnh da liễu như: rosacea (bệnh đỏ mặt), viêm da tiếp xúc, da đang/đã lão hóa, …

Sử dụng serum sáng da mờ thâm IS Clinical Pro Heal chắc chắn sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đặc biệt các bạn ở độ tuổi vị thành niên, giúp giữ làn da luôn trẻ trung, sạch mụn. Sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Tham khảo thêm: Serum cho da mụn thâm Active IS Clinical

Thành phần chính trong serum làm sáng da mờ thâm IS Clinical Pro Heal

Công thức làm trắng sáng gấp 15% so với những sản phẩm khác. Kết hợp giữa Vitamin C, dầu dừa và Vitamin E.

  • Vitamin C giúp da sáng và săn chắc cho da.
  • Chiết xuất từ dầu olive dịu nhẹ với làn da và ngăn ngừa hoạt động của các gốc tự do.
  • Vitamin E giúp chữa lành và phục hồi các tế bào bị hư tổn.

Chi tiết các thành phần:

– Vitamin C: iS Clinical Pro-Heal Serum Advance Plus sử dụng Vitamin C dạng L-Ascorbic Acid. Đây là một dạng vitamin C ổn định và cho hiệu quả mạnh mẽ nhất. Nó có tác dụng làm sạch da, cải thiện kết cấu da, nâng tông, sáng da, bảo vệ và làm dịu da

iS Clinical Pro-Heal Serum Advance Plus sử dụng Vitamin C dạng L-Ascorbic Acid.

iS Clinical Pro-Heal Serum Advance Plus sử dụng Vitamin C dạng L-Ascorbic Acid.

– Chiết xuất lá oliu (Olive Leaf Extract): đây là một thành phần chống oxi hóa có nguồn gốc tự nhiên, vừa có tác dụng bảo vệ da chống ung thư da, vừa mang lại hiệu quả phục hồi làn da đang chịu tổn thương, tiềm năng làm giảm ban đỏ, có khả năng bổ trợ và tăng lưu lượng máu.

– Retinol (Vitamin A): đây là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có tác dụng hỗ trợ làn da khỏe mạnh và giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, ngăn chặn lão hóa sớm.

– Vitamin E: là thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa hiệu quả cao giúp bảo vệ da chống lại các gốc tự do có hại từ môi trường bên ngoài.

Thành phần khác: Water/Aqua/Eau, Ascorbic Acid, Laureth-4, Alcohol Denat., Pentylene Glycol, Propylene Glycol, Triethanolamine, Tocopherol, Glycerin, Bioflavonoids, Olea Europaea (Olive) Leaf Extract, Zinc Sulfate, Polyporus Umbellatus (Mushroom) Extract, Arbutin, Polysorbate 20, Phenoxyethanol

Công dụng serum làm sáng da mờ thâm IS Clinical Pro Heal

Serum sáng da mờ thâm Pro Heal giúp điều trị mụn trứng cá, làm giảm sưng tấy, hạn chế tình trạng mụn bùng phát trên diện rộng, ngăn mụn tái phát.

– Điều trị và có thể làm thuyên giảm các triệu chứng của bệnh rosacea (bệnh đỏ mặt), viêm da tiếp xúc như ngứa ngáy, tấy đỏ, sưng mủ, …

– Làm dịu da, giảm ngứa, ngăn sưng mủ khi bị côn trùng cắn đốt

– Củng cố hàng rào bảo vệ da, vừa cung cấp dưỡng chất vừa cải thiện “sức khỏe” của da.

– Cung cấp các hoạt chất bảo vệ chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ, làm chậm lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn da.

Serum làm sáng da mờ thâm IS Clinical Pro Heal có tác dụng không ngờ

Serum làm sáng da mờ thâm IS Clinical Pro Heal có tác dụng không ngờ

– Làm giảm hiện tượng tích tụ hắc sắc tố, giảm thâm, đặc biệt là thâm do mụn.

– Hồi sinh làn da lão hóa, kích thích tăng sinh collagen, thay đổi kết cấu da, phục hồi mạnh mẽ cho da đang và đã bị tổn thương.

– Không chứa paraben

– Thích hợp với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, da mụn, da đang tổn thương vì các bệnh da liễu như: rosacea (bệnh đỏ mặt), viêm da tiếp xúc, da đang/đã lão hóa, …

Hướng dẫn sử dụng serum làm sáng da mờ thâm IS Clinical Pro Heal

Lấy một lượng serum làm sáng da mờ thâm iS Clinical Pro-Heal phù hợp và thoa đều lên da mặt và cổ sau khi sử dụng sữa rửa mặt 2 lần 1 ngày vào ban ngày và ban đêm trước khi đi ngủ. Sử dụng cho phần cổ, massage theo chiều kết cấu da để da không bị chảy xệ và các dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn.

Đối tượng: Da khô; Da mụn; Da lão hóa; Da kích ứng; Kết cấu không đều; Da cháy nắng.

Khám pha thêm nhiều sản phẩm chăm sóc da đẹp tại Luxvietnam.net