Serum dưỡng ẩm làm dịu da B5 IS Clinical Hydra – Cool

Serum dưỡng ẩm làm dịu da B5 IS Clinical Hydra – Cool

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Dạng sản phẩm: Serum
  • Xuất xứ: Hoa Kỳ.
  • Thương hiệu: IS Clinical
  • Thể tích: 30 ml & 60 ml
2,450,000 đ

Serum dưỡng ẩm làm dịu da B5, kiểm soát mụn IS Clinical Hydra – Cool là sản phẩm có tác dụng siêu phục hồi bởi có nồng độ vitamin B5 cao chưa từng có trong các dòng sản phẩm phục hồi khác trên thị trường. Serum có khả năng làm lành các tổn thương một cách nhanh chóng, các vết thâm đỏ, bỏng rát, da khô căng được phục hồi một cách nhanh chóng tức thì sau khi sử dụng, mang đến cho bạn một làn da căng mướt, mịn màng ưng ý.

Ngoài ra serum này còn mang đến cảm giác dịu mát, tươi mới len lỏi vào từng tế bào da, nhất là những làn da bỏng rát khiến bạn cảm thấy vô cùng thư giãn, sảng khoái.

Đặc biệt serum dưỡng ẩm B5 Hydra – Cool còn có tác dụng chữa lành và ngăn ngừa mụn cho làn da mụn với thành phần Centella Asiatica có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn mụn và chữa lành vết thương nhanh chóng, giúp phục hồi da sau mụn vô cùng hiệu quả. Và sản phẩm này đã chính thức lên kệ tại Luxvietnam.net.

Công dụng của serum dưỡng ẩm làm dịu da B5 IS Clinical Hydra – Cool

Serum dưỡng ẩm làm dịu da B5, kiểm soát mụn IS Clinical Hydra – Cool là sản phẩm mang đến cho bạn một làn da căng mướt, mịn màng ưng ý

Serum dưỡng ẩm làm dịu da B5, kiểm soát mụn IS Clinical Hydra – Cool là sản phẩm mang đến cho bạn một làn da căng mướt, mịn màng ưng ý

Serum dưỡng ẩm làm dịu da B5 IS Clinical Hydra – Cool có tác dụng dưỡng ẩm, phục hồi da hiệu quả.

Sản phẩm giúp làm mát, dịu da, giảm tình trạng kích ứng, châm chích gây khó chịu hoặc da bị tổn thương.

Serum hỗ trợ điều trị mụn, bỏng nắng đồng thời cung cấp các chất chống oxy hóa bảo vệ da hiệu quả.

Serum có thể kết hợp với bất kỳ với sản phẩm điều trị nào khác nhằm nâng cao hiệu quả.

Serum giúp trẻ hóa làn da.

Serum không chứa thành phần paraben.

IS Clinical Hydra – Cool có nhiều tác dụng dưỡng da vô cùng hiệu quả

IS Clinical Hydra – Cool có nhiều tác dụng dưỡng da vô cùng hiệu quả

Tham khảo thêm: Serum cho da mụn thâm active IS Clinical

Thành phần của serum dưỡng ẩm làm dịu da B5 IS Clinical Hydra – Cool

Vitamin B5: B5 có tác dụng ổn định các chức năng bảo vệ da, đồng thời giúp giảm lượng nước bị mất đi qua da, chữa lành những tổn thương trên da như ngứa, đau, hay nổi mẩn, cung cấp oxy và chất béo cho da. Tinh chất này có tác dụng hiệu quả trong việc xoa dịu làn da bị kích ứng, đồng thời phục hồi lớp biểu bì trên da.

Hyaluronic acid: đây được biết đến là thành phần siêu việt, có khả năng giữ nước gấp 500 đến 1000 lần trọng lượng của nó, có khả năng chống lão hóa và làm đầy nếp nhăn hữu hiệu.

Centella Asiatica: đây là thành phần được chiết xuất từ rau má có tác dụng tổng hợp collagen, cải thiện sức bền của da, kháng viêm, trị mụn, tăng cường chất chống oxy hóa, thúc đẩy sự phát triển và tái tạo làn da mới.

Chiết xuất acid từ trái cây hỗn hợp: có tác dụng tẩy da nhẹ nhàng, là bước đệm để các hoạt chất sau được hấp thụ tốt hơn, làm da sáng mịn, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Thành phần khác: Water/Aqua/Eau, Sodium Hyaluronate, Propylene Glycol, Pantothenic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid, Madecassic Acid, Polyporus Umbellatus (Mushroom) Extract, Menthol, Blue 1 (CI 42090), Phenoxyethanol.

Thành phần của B5 IS Clinical Hydra – Cool đều rất an toàn, đã được nghiên cứu và kiểm định

Thành phần của B5 IS Clinical Hydra – Cool đều rất an toàn, đã được nghiên cứu và kiểm định

Sản phẩm tương tự: Serum chống lão hóa IS Clinical Genexc

Hướng dẫn sử dụng serum dưỡng ẩm làm dịu da B5 IS Clinical Hydra – Cool

Sau khi hoàn thiện các bước làm sạch da, bạn thoa đều serum dưỡng ẩm làm dịu da IS Clinical Hydra-Cool lên vùng da kích ứng 2 lần/ngày vào ban đêm và ban ngày.

Để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất, bạn nên sử dụng kèm cùng các sản phẩm dưỡng da trị mụn khác của iS Clinical để đạt được hiệu quả cao nhất.