Kem trị nám Cosmelan 2

Kem trị nám Cosmelan 2

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Tên sản phẩm: Kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2.
  • Nhà sản xuất: Thương hiệu dược mỹ phẩm Mesoestetic.
  • Xuất xứ: Tây Ban Nha.
  • Quy cách đóng gói: Hũ 30g.
  • Đối tượng sử dụng: Phụ nữ có làn da bị sạm nám cần cải thiện nhanh chóng và hiệu quả.
  • Cách dùng: Sử dụng kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2 hàng hàng sau khi bôi Cosmelan 1 Cream hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
3,990,000 đ

Giới thiệu kem trị nám Cosmelan 2

Nám là một bệnh về da phổ biến, là tình trạng tăng trọng lượng hắc tố quá mức bình thường của da. Đây là những hạt không đều màu, sản sinh từ các tế bào hắc tố có tên khoa học mélanoblaste, nằm ở lớp tế bào đáy. Khi tăng sinh nhiều, các hắc tố được giải phóng khỏi lớp tế bào đáy, ứ đọng ở các lớp tế bào, tế bào gai và phần trên của trung bì, từ đó tích tụ lại, thành từng mảng tăng sắc tố gọi là nám da.

Việc trị nám da đòi hỏi phải có sự kiên trì và tỉnh táo trong việc chọn lựa phương pháp phù hợp, an toàn để tránh phát sinh các hệ luỵ không mong muốn như da bị tổn thương sâu, sám nạm nghiêm trọng hơn hay da lão hoá sớm…

Kem trị nám Cosmelan 2 là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng nhằm loại bỏ nám da, làm mờ thâm sạm, tái sinh làn da trắng hồng, khoẻ mạnh. Các liệu trình trị nám tại salon thông thường đã có thể loại bỏ hết nám mảng, đốm nông trên bề mặt. Tuy nhiên, phái đẹp vẫn cần tiếp tục trị nám tại nhà nhằm tăng cường kết quả và ngăn ngừa sự quay lại của nám, giữ cho làn da luôn tươi sáng.

Kem trị nám Cosmelan 2 là gì?

Kem trị nám Cosmelan 2 là gì?

Đặc biệt, kem trị nám chuyên sâu này không chứa các thành phần tẩy trắng gây hại cho da như hydroquinone, mà hoạt động ngăn chặn sự hình thành của nám bằng các ứng dụng thành phần lành tính như kojic acid, kết hợp với phytic acid giúp làm sáng màu da, titanium dioxide ngăn ngừa tác hại tia tử ngoại. Đặc biệt, thành phần vitamin C trong sản phẩm giúp ngăn ngừa oxy hoá và chống lại các gốc tự do, đồng thời tái tạo làn da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, giúp da trẻ trung, căng mịn và sáng hồng. Chỉ trong 3 – 5 tuần duy trì điều trị, làn da đã được loại sạch nám, trở nên trắng hồng và tươi tắn hơn. Giúp bạn tự tin xuất hiện chốn đông người với gương mặt bừng sáng.

Kem chuyên trị nám Mesoestetic Cosmelan 2 được bào chết với sự kết hợp giữa tinh chất thiên nhiên. Các nguồn thảo dược quý. Và công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới. Vì thế mà sản phẩm Cosmelan 2 đã khẳng định chất lượng. Và độ đảm bảo của mình trong mọi trường hợp nám, sạm da. Giúp hàng vạn phụ nữ ở 36 nước trên khắp thế giới thay đổi làn da một cách ngoạn mục.

Kem trị nám chuyên sâu Mesoestetic Cosmelan 2 là dòng sản phẩm chỉ định chăm sóc da tại nhà. Sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng sau khi giảm nám tại salon bằng Cosmelan 1 để đạt hiệu quả tốt nhất. Giúp ngăn ngừa sự quay lại của nám và giữ cho làn da luôn căng sáng rạng rỡ.

Sản phẩm hỗ trợ điều trị: Tinh chất trị nám tàn nhang Melan Tran3x Concentrate

Thành phần kem trị nám Cosmelan 2

– Kojic Acid: hỗ trợ ngăn ngừa quá trình hình thành nám hiệu quả.

– Phytic Acid: phát huy tác dụng làm sáng màu da sạm nám, giúp da căng sáng và rạng rỡ hơn.

– Titanium Dioxide: có tác dụng chống nắng vượt trội, bảo vệ da tối ưu trước tia cực tím. Không gây bít lỗ chân lông, hoạt động tốt cả trên làn da nhạy cảm.

Thành phần kem trị nám Cosmelan 2

Thành phần kem trị nám Cosmelan 2

– Vitamin C: ngăn ngừa oxy hóa và chống lại gốc tự do. Phát huy tối đa khả năng giảm thâm nám, tàn nhang, đốm nâu trên da. Ức chế sản sinh melanin hiệu quả, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Tăng cường hàng rào bảo vệ da chống lại các quá trình oxy hóa gây ra bởi tia UV. Nuôi dưỡng làn da săn chắc, khỏe mạnh và tươi tắn hơn.

Công dụng kem trị nám Cosmelan 2

– Làm sạch chân nám tận gốc.

– Ngăn ngừa quá trình hình thành nám.

– Làm sáng các vùng da bị nám.

– Ngăn chặn tác hại của tia tử ngoại.

– Ngăn ngừa oxy hoá và gốc tự do, tái tạo da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá.

– Giúp da trẻ trung, căng mịn, sáng hồng.

Công dụng kem trị nám Cosmelan 2

Công dụng kem trị nám Cosmelan 2

Hướng dẫn sử dụng kem trị nám Cosmelan 2

– Có thể thoa kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2 một hay nhiều lần trong ngày. Tùy theo chỉ định của bác sĩ hay người hướng dẫn dựa trên tình trạng nám của người sử dụng.

–  Sử dụng hàng hàng sau khi bôi Cosmelan 1 Cream hoặc theo chỉ định.

Vài điều cần lưu ý:

– Chỉ nên thoa kem trọng phạm vi vùng da bị nám và trước khi thoa kem cần rửa mặt thật sạch để da hấp thu được tối đa các dưỡng chất có trong sản phẩm.

– Lần đầu sử dụng nên test thử kem trước khi dùng lên mặt. Chờ khoảng 24h nếu da không bị dị ứng hoặc có biểu hiện ngứa ngáy thì hãy thoa lên vùng da cần điều trị.

– Trong quá trình sử dụng, cố gắng tránh nắng thật kỹ bằng cách sử dụng kem chống nắng thường xuyên và che kỹ các vùng da hở mỗi khi ra đường.

– Kết hợp đắp mặt nạ tự nhiên hoặc ăn các món ăn có lợi để đẩy lùi tình trạng nám từ bên trong.

– Tùy vào cơ địa, thể trạng làn da từng người dùng, hiệu quả có thể khác nhau.

Xem nhiều hơn các sản phẩm chăm sóc da tại Luxvietnam.net