Kem chống nắng Mesoestetic Melan 130+ Pigment Control

Kem chống nắng Mesoestetic Melan 130+ Pigment Control

THÔNG TIN SẢN PHẨM

– Tên sản phẩm: Kem chống nắng ngừa nám da Mesoestetic Melan 130+ Pigment Control.

– Nhà sản xuất: Thương hiệu Mesoestetic.

– Xuất xứ: Tây Ban Nha.

– Quy cách đóng gói: Tuýp 50 ml.

– Đối tượng sử dụng: Dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm

– Cách dùng: Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 15 – 30 phút. Thoa lại sau 2 giờ.

1,490,000 đ

Giới thiệu kem chống nắng Mesoestetic Melan 130+ Pigment Control

Tia UV từ ánh nắng mặt trời là mối nguy hại cho làn da chị em, không chỉ gia tăng số lượng melanin trong da khiến da đen sạm và xỉn màu mà còn đẩy nhanh quá trình lão hóa da, làm hình thành nên các nếp nhăn, khô sần… Chính vì thế, để sở hữu làn da tươi trẻ, trắng sáng, các bạn hãy chống nắng cho da mỗi ngày bằng kem chống nắng.

Kem chống nắng Mesoestetic Melan 130+ Pigment Control ứng dụng công nghệ “Mesoprotech® Complex” – công nghệ phức hợp chống nắng phổ rộng, giúp chống lại hoàn toàn các tia UVA/UVB từ ánh nắng mặt trời. Không những thế, Mesoprotech Complex còn chống lại những ánh sáng nhìn thấy (HEV) và bức xạ tia hồng ngoại (IR). Nhờ đó, ngăn chặn quá trình tổng hợp các melanin để ngăn ngừa nám sạm, tàn nhang hình thành.

Kem chống nắng Mesoestetic Melan 130+ Pigment Control

Kem chống nắng Mesoestetic Melan 130+ Pigment Control

Đặc biệt, kem chống nắng Mesoestetic 130 có chứa titanium dioxide. Hoạt chất này khi tiếp xúc lên da sẽ nhanh chóng tạo lớp màng bảo vệ da, vô hiệu hóa các tia UV từ ánh nắng mặt trời và ngăn chúng không có cơ hội tiếp xúc lên da.

Bên cạnh chống nắng hoàn hảo, Mesoestetic kem chống nắng Mesoprotech Melan 130+ Pigment Control có chứa azeloglycine trong thành phần. Hoạt chất này được chứng minh hiệu quả kiểm soát và ức chế quá trình sản xuất hắc sắc tố melanin để ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ nhanh các đốm nám, vết sạm, tàn nhang, đốm nâu… giữ da luôn sáng mịn ngọc ngà.

Kem chống nắng Mesoestetic Mesoprotech Melan 130+ Pigment Control được bào chế với kết cấu kem lỏng nhẹ và mềm mại nên khi tán lên da sẽ nhanh chóng tệp vào da mà không hề tạo sự nhờn rít hay khó chịu, mang lại cảm giác thoái mái khi dùng. Đặc biệt, kem với độ che phủ rộng có thể che đi những khuyết điểm trên làn da.

Xem thêm: Kem chống nắng Mesoprotech Antiaging Mineral Matte SPF50+

Thành phần Mesoestetic Melan 130+ Pigment Control

– Titanium Dioxide:Là hoạt chất khi tiếp xúc lên da sẽ nhanh chóng tạo thành lớp màng bảo vệ da. Giúp vô hiệu hóa các tia UV từ ánh nắng mặt trời; và ngăn chặn không cho chúng có cơ hội tiếp xúc lên bề mặt da.
– Azeloglycine: Có hiệu quả trong việc kiểm soát và ức chế quá trình tổng hợp các melanin để ngăn ngừa và làm mờ nhanh các đốm nám, vết sạm, đốm nâu…

Mesoestetic Melan 130+ Pigment Control chứa thành phần gì?

Mesoestetic Melan 130+ Pigment Control chứa thành phần gì?

– Bảng thành phần:

Aqua, Dibutyl Adipate, Octocrylene, Cyclopentasiloxane, Homosalate, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Alcohol, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Titanium Dioxide, Methylene Bis-Benzotriazoyl Tetramethylbutylphenpl, Cyclohexasiloxane, PEG-30 Dipolyhydroxystearate, Polysilicone-15, Styrene/Acrylates Copolymer, PEG-10 Dimethicone, Silica, Bis-Ethylhexyl Hydroxydimethoxy Benzylmalonate, Polyamide-5, Potassium Azeloyl Diglycinate, Jojoba Esters, Hexyl Laurate, Helianthus annuus Seed Oil, Dimethicone, Ethylhexylglycerin, Acacia decurrens Flower Wax, Polyglycerin-3, Polyamide-3, Cetyl PEG/PPG-10/1 Dimethicone, Polyglyceryl-4 Isostearate, Sodium Chloride, VP/Hexadecene Copolymer, Decyl, Glucoside, Disteardimonium Hectorite, Disodium EDTA, PEG-12 Allyl Ether, Hydrogenated Lecithin, Propylene Glycol, Xantham Gum, Pentearythrityl Tetra-di-t-butyl Hydroxyhydrochinnamate, Phenoxyethanol, Parfum, CI 77492, CI77491, CI 77499.

Công dụng kem chống nắng Mesoestetic

– Bảo vệ da khỏi những tia sáng gây hại là tia UVA/UVB và bức xạ tia hồng ngoại từ các thiết bị điện tử.

– Khả năng chống nắng vượt trội với UVB 131 và UVA 67.

– Kiểm soát quá trình sản xuất và ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin để ngăn ngừa nám sạm, tàn nhang, đốm nâu

– Làm đều tông màu da.

– Chất kem mịn giúp che phủ hoàn toàn khuyết điểm trên da.

– Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Công dụng kem chống nắng Mesoestetic

Công dụng kem chống nắng Mesoestetic

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Mesoestetic Melan 130+ Pigment Control

– Lắc đều kem chống nắng trước khi sử dụng.

– Thoa kem chống nắng sau bước làm sạch da buổi sáng.

– Thoa đủ lượng kem lên vùng da mặt và da cổ trước khi ra khỏi nhà 30 phút, tránh thoa kem vào vết thương hở.

– Thoa lại kem chống nắng sau 2 giờ đối với người tiếp xúc ánh nắng trực tiếp hoắc đi bơi và 6 giờ đối với người tiếp xúc ánh nắng ở mức bình thường.

– Thoa kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da hoàn hảo.

Tham khảo nhiều hơn các sản phẩm chăm sóc da tại Luxvietnam.net