Foreo Luna 3 được xem là sản phẩm đình đám đến từ thương hiệu Foreo. Dù có thân hình nhỏ nhắn dễ thương nhưng lại có công dụng không ngờ. Bởi vậy đây là sản phẩm được đánh giá là hot nhất trong dòng sản phẩm chăm sóc da hiện nay. Tuy nhiên với mỗi màu có tác dụng khác nhau, liệu bạn đã biết mình phù hợp với sản phẩm Foreo Luna 3 nào chưa? Hãy cùng Luxvietnam.net tìm hiểu cách chọn màu máy Foreo Luna 3 phù hợp với da của bạn trong bài sau.

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 là gì?

Foreo Luna 3 được biết đến là một trong số những mẫu máy mới và hiện đại nhất của thương hiệu Foreo. Máy được trang bị tính năng cao cấp như công nghệ rung siêu âm T - Sonic, đầu silicone dài hơn, mềm hơn so với thế hệ trước, với 16 cấp độ lực tùy chỉnh, kết nối và điều khiển được qua ứng dụng cài trên điện thoại và được tích hợp đầu massage.

Foreo Luna 3 - máy rửa mặt hiện đại bậc nhất thị trường

Foreo Luna 3 - máy rửa mặt hiện đại bậc nhất thị trường

Công dụng của máy rửa mặt Foreo Luna 3

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 mang đến cho bạn rất nhiều công dụng tuyệt vời

Đầu tiên chính là khả năng làm sạch vô cùng hiệu quả, giúp loại bỏ bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông, giúp hạn chế hình thành mụn, giúp lỗ chân lông được thông thoáng và da được mịn hơn.

Thứ hai, máy rửa mặt Foreo Luna 3 giúp giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa, giúp bạn có một làn da trẻ trung, rạng rỡ.

Foreo Luna 3 với nhiều công dụng hữu ích cho làn da của bạn

Foreo Luna 3 với nhiều công dụng hữu ích cho làn da của bạn

Thứ ba, sản phẩm giúp kích thích hoạt động tuần hoàn máu dưới da giúp làn da bạn luôn hồng hào và tươi tắn.

Thứ tư, sản phẩm giúp hạn chế tế bào chết trên da, tăng khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày của bạn.

Thứ năm, máy rửa mặt Foreo Luna 3 được làm bằng silicon với độ bền cao, an toàn cho cơ thể, không gây dị ứng, không xốp, chống để lại sự tích tụ của vi khuẩn, vệ sinh và an toàn hơn gấp 35 lần so với đầu bàn chải bằng sợi nilon. Đầu máy nhẹ nhàng, chống thấm nước tuyệt đối.

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 có mấy màu?

Như bạn đã biết, ở phiên bản Luna mini 3, Foreo mang đến cho người sử dụng 5 phiên bản màu, hướng đến mọi loại da cho bạn thoải mái lựa chọn màu yêu thích. Thì ở phiên bản Luna 3 được thiết kế đặc biệt hơn. Với 3 màu được phân chia cho 3 loại da và cũng có tính năng massage giúp bạn có những giây phút thư giãn và nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ hơn mỗi ngày.

Cách chọn màu máy Foreo Luna 3 phù hợp với da

Foreo Luna 3 màu hồng phù hợp với làn da thường

Foreo Luna 3 với thiết kế màu hồng dành cho da thường

Foreo Luna 3 với thiết kế màu hồng dành cho da thường

Những ai có làn da thường sẽ có thời gian chăm sóc da dễ hơn so với những loại da khác. Vì vậy mà việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Foreo Luna 3 được thiết kế cho da thường và da hỗn hợp nên bạn chỉ cần mất 60s rửa mặt và vài phút massage là đã giúp nâng tông và tự tin có làn da thật khỏe và thật đẹp tại nhà.

Foreo Luna 3 màu tím phù hợp với da nhạy cảm

Foreo Luna 3 với thiết kế màu tím dành cho da nhạy cảm

Foreo Luna 3 với thiết kế màu tím dành cho da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm được đánh giá rất khó chăm sóc. Bởi vậy mà thương hiệu Foreo đã thiết kế loại máy dành riêng cho vùng da này và được đánh giá là một siêu phẩm. Chính vì vậy hãng Foreo đã cho ra đời sản phẩm máy rửa mặt Foreo Luna 3 dành riêng cho những ai có làn da nhạy cảm. Với màu tím bắt mắt, kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn.

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 màu tím sẽ giúp làn da nhạy cảm của bạn trở nên dễ chăm sóc hơn, đẹp, mịn và bừng sáng. Đồng thời giúp bạn có được những trải nghiệm tốt và hiệu quả nhất.

Foreo Luna 3 màu xanh mint phù hợp với da dầu

Foreo Luna 3 với màu xanh chuyên biệt cho da dầu

Foreo Luna 3 với màu xanh chuyên biệt cho da dầu

Da dầu dù không khó chăm sóc như da nhạy cảm nhưng cũng khiến cho những ai sở hữu làn da này không vui vẻ chút nào. Những người có làn da dầu thường có lỗ chân lông to và tho. Khi quan sát bằng mắt sẽ thấy khá rõ đặc điểm này. Những người da dầu thường có làn da khá dày, lỗ chân lông thường bị bít tắc. Vì vậy mà vi khuẩn dễ trú ngụ và khiến da dễ nổi mụn, viêm nhiễm,...

Chính vì vậy, máy rửa mặt Foreo Luna 3 màu xanh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Chỉ sau 1 lần sử dụng bạn sẽ nói không với da dầu và cảm thấy vô cùng ưng ý với làn da của mình.

Qua bài viết trên đây, hẳn rằng bạn đã lựa chọn cho mình màu máy foreo Luna 3 phù hợp, giúp bạn sở hữu làn da ưng ý. Liên hệ ngay Luxvietnam.net để được tư vấn và mua hàng.