Bạn đang có trên tay sản phẩm máy rửa mặt Foreo Luna 3. Nhưng liệu bạn đã biết cách kết nối Foreo luna 3 với app thành công, nhanh chóng để sử dụng hay chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để Luxvietnam.net hướng dẫn đến bạn.

Giới thiệu máy rửa mặt Foreo Luna 3

Foreo Luna 3 chính là dòng máy rửa mặt đời thứ 3, hay chính là phiên bản nâng cấp lần thứ 3 của thương hiệu Foreo. Chiếc máy rửa mặt thông minh này được trang bị công nghệ sóng âm T-sonic cùng những sợi gai silicon cao cấp siêu kháng khuẩn giúp bạn chăm sóc da mặt hiệu quả tại nhà. Bên cạnh đó, máy rửa mặt Foreo Luna 3 còn mang đến cho người dùng trải nghiệm massage để có một làn da khỏe, săn chắc và luôn sáng hồng rạng rỡ.

Empty

Làm thế nào để kích hoạt máy rửa mặt Foreo Luna 3

Nếu như những sản phẩm máy rửa mặt Foreo đời trước bạn chỉ cần bóc hộp, sạc máy là có thể sử dụng được bình thường, thì với sản phẩm máy rửa mặt Foreo Luna 3, bạn cần qua bước kích hoạt qua app nhằm tăng hiệu quả sử dụng. Việc kích hoạt qua app sẽ mang lại những công dụng không ngờ.

Việc kích hoạt máy rửa mặt Foreo Luna 3 qua app sẽ giúp chị em kiểm tra xem sản phẩm mình sử dụng có phải là hàng chính hãng hay không. Chỉ bằng với các bước kích hoạt đơn giản sau đây:

Trên Smartphone, bạn vào kho ứng dụng để tải app của Foreo. Sau đó cài đặt app trên điện thoại. Đăng nhập vào tài khoản Foreo (nếu có). Hoặc đăng ký tài khoản qua các ứng dụng Facebook, Twitter hoặc Google…..

Bạn dễ dàng cài đặt app Foreo trên smartphone

Bạn dễ dàng cài đặt app Foreo trên smartphone

Cách cách kết nối Foreo Luna 3 với app

Sau khi đã tải và đăng nhập thành công vào tài khoản Foreo thì bạn cần kích hoạt máy rửa mặt để sử dụng. Lưu ý chỉ có hàng chính hãng mới có thể kết nối cùng ứng dụng Foreo.

Bạn đăng nhập sau đó chọn model cần kích hoạt máy. Bạn chọn máy Luna 3 nhé. Tiếp đến, bật Bluetooth trên điện thoại và bấm giữ nút nguồn máy Luna 3 trong khoảng 5 giây. Sau đó máy sẽ tự động kết nối đến App. Tiếp theo bạn cần điền vào ngày mua hàng và cột Purchase và nhấn REGISTER DEVICE để có thể kích hoạt máy thành công. Ngày mua hàng chính là điều kiện bắt buộc để căn cứ tính thời gian bảo hành cho bạn. Thời hạn bảo hành sẽ là 2 năm.

Empty
huong-dan-cach-ket-noi-foreo-luna-3-voi-app-nhanh-chong-5
Cách kết nối máy rửa mặt Foreo Luna 3

Cách kết nối máy rửa mặt Foreo Luna 3

Cách sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3 trên smartphone

Sau khi đã kích hoạt thành công máy rửa mặt Foreo Luna 3 trên smartphone, bạn cần thiết lập chế độ và bắt đầu sử dụng máy. Các bước sử dụng sẽ có sẵn trên điện thoại của bạn, cụ thể:

Nút Start để khởi động máy và nút Stop để dừng lại.

Nút cài đặt máy sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh mức độ cũng như thời gian giữa 2 chế độ rửa mặt của máy

Cleaning Mode là chế độ rửa thông thường. Để giúp người dùng cài đặt độ rung khác nhau, từ chế độ 1 đến chế độ 12. Với khoảng thời gian từ 60 – 120 giây.

Chế độ Glow Boost – chế độ rửa nhanh

Bạn có thể lần lượt cài đặt các chế độ và thời gian yêu cầu máy hoạt động theo nhu cầu. Sau đó nhấn nút Done để quay trở lại màn hình chính. Và bắt đầu sử dụng ngay thôi.

Quy trình chăm sóc da với máy rửa mặt Foreo Luna 3

Quy trình chăm sóc da với máy rửa mặt Foreo Luna 3

Cách sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3

Bước 1: Làm sạch lớp trang điểm trên da mặt (tẩy trang). Làm ướt, sử dụng sữa rửa mặt bôi đều khắp các vùng da mặt

Bước 2: Nhấn phím nguồn một lần để máy chạy ở chế độ thường, nhấn 2 lần để chạy ở chế độ Glow Boost, nhấn giữ 3 giây để tắt máy, di máy đều trên các vùng da mặt

Bước 3: Rửa lại mặt bằng nước và lau khô da.

Như vậy là bạn đã hoàn thành kết nối Foreo luna 3 với app và thực hiện chăm sóc da mặt với sản phẩm tuyệt vời này. Hy vọng rằng, bạn sẽ sớm có được làn da ưng ý. Và nếu bạn chưa biết mua sản phẩm máy rửa mặt Foreo Luna 3 chính hãng ở đâu, hãy liên hệ ngay Luxvietnam.net để sở hữu sản phẩm này nhé!